ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ยิ้ม!อันเชไฟเขียวเกิทเซ่ย้ายทีม

หงส์ยิ้ม!อันเชไฟเขียวเกิทเซ่ย้ายทีม

Posted 12/05/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นว่าเปิดไฟเขียว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไม่การันตีตำแหน่งภายในทีมสำหรับซีซั่นหน้า โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าไปเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้

คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งว่า เขาควรที่จะย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หากต้องการที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น หลังจากตกเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และล่าสุด อันเชลอตติ ที่จะเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า ก็ออกมาเตือน เกิทเซ่ ว่าสถานการณ์ของเขาไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงไป และโอกาสที่จะได้ลงสนามก็คงมีไม่มากนัก หลังจาก "เสือใต้" เพิ่งจัดการคว้า เรนาโต้ ซานเชส มาจาก เบนฟิก้า

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าที่จะคว้า เกิทเซ่ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าพวกเขาได้ติดต่อทาบทามแข้งแชมป์โลกแล้ว เนื่องจากนักเตะสายสัมพันธ์อันดีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์

นอกจากนี้ ยังมีข่าวอีกว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจกับ อุสมาเน่ เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง แรนส์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ด้วยเช่นกัน หลังแข้งวัย 18 ปีทำผลงานยิง 12 ประตูในซีซั่นนี้ แต่พวกเขาก็ต้องแย่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »