ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิการ์ดี้ยืนยันอยู่งูใหญ่ต่อปีหน้า

อิการ์ดี้ยืนยันอยู่งูใหญ่ต่อปีหน้า

Posted 12/05/2016 by siamsport

เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอชาวาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน เปรยเขาน่าจะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แม้จะมีข่าวลือย้ายทีมหนาหู เพราะทีม "งูใหญ่" มีปัญหาในการควบคุมสถานะการเงินตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ยืนยันมีความสุขกับทีม และพร้อมอยู่เป็นตำนานแบบ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ด้วย

เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน เผยข่าวดีว่าเขาน่าจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนในซีซั่นหน้า พร้อมย้ำว่าแข้ง "งูใหญ่" ทุกคนมีความสุขกับทีมดี หลังมีข่าวว่าเขาอาจจะโดนปล่อยตัวออกไปถ้าหากมีทีมที่สนใจ ยื่นข้อเสนอดีๆ เข้ามา เพื่อไม่ให้ทีมละเมิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ นั่นเอง

อิการ์ดี้ ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม โดยเฉพาะในอังกฤษ นำโดย อาร์เซน่อล กับ เชลซี แต่ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่า จะอยู่กับทีมต่อ "ผมมีสัญญาถึงปี 2019 ยังเหลืออีกหลายปีอยู่ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่ ผมอยากเป็นแบบ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ มั้ย ? พูดตรงๆ มันเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ ผมมีความสุขที่นี่ ตลอดจนการได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ถ้าผมได้อยู่ที่นี่นานแบบเขา ผมก็คงจะมีความสุข"

อย่างไรก็ดี ในส่วนนักเตะคนอื่นๆ ยังไม่แน่นอน โดยเฉพาะ ซาเมียร์ ฮันดาโดนวิช ผู้รักษาประตู กับ สเตวาน โยเวติช ที่พูดว่าอาจจะย้ายทีมหลังจากทีมไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง อิการ์ดี้ กล่าวว่า "เราจบด้วยอันดับสี่ และผมว่าเรามีความสุขแล้ว ผมไม่เห็นว่าจะมีใครที่ไม่มีความสุขนะ พูดกันตามตรง เราทุกคนมีความสุขดี รวมถึงผมด้วย ผมไม่เห็นจะมีอะไรแบบนั้นในห้องแต่งตัว แต่ถ้าพวกเขามีปัญหากับสโมสร และไม่อยากจะอยู่ที่นี่ พวกเขาก็ต้องไปคุยกับสโมสร"

ส่วนอนาคตของ โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชงูใหญ่ จะอยู่หรือไป อิการ์ดี้ บอกว่า "เขามีสัญญาอีกปี เรื่องพวกนี้จะมีการถกกันในเดือนกรกฎาคม ผมมั่นใจว่าเขามีความสุขที่นี่ เพราะเขาสร้างทีมที่ดีขึ้นมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »