ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แด่แฟนชาวไทย!อัยยวัฒน์ฝาก5รูปขอบคุณที่ช่วยเชียร์จิ้งจอก

แด่แฟนชาวไทย!อัยยวัฒน์ฝาก5รูปขอบคุณที่ช่วยเชียร์จิ้งจอก

Posted 13/05/2016 by siamsport

"คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฝากรูปเอ๊กซ์คลูซีฟ 5 มุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แทนคำขอบคุณแด่คนไทยที่ช่วยกันลุ้นและเชียร์จน "จิ้งจอกสยาม" สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

"ขอขอบคุณจากใจครับผมรู้สึกดีใจจนหาคำอธิบายไม่ได้ครับ แต่ที่รู้สึกอีกอันคือภูมิใจที่เป็นคนไทยเกิดในประเทศไทยและนำชื่อเสียงให้เมืองไทย ผมจะลงภาพ5ภาพในมุมที่ไม่มีในสื่อไหนเพื่อเป็นคำขอบคุณแฟนบอลในไทยทุกคนครับ" - อัยยวัฒน์ ต๊อบ ศรีวัฒนประภา

สำหรับภาพชุดพิเศษดังกล่าว ถูกบันทึกไว้ในวันฉลองแชมป์ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 7 พ.ค. โดยมีทั้งรูปถ้วยพรีเมียร์ลีกแบบซูมชัดๆ, ตอนที่ฉลองแชมป์กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานใหญ่ รวมถึง เวส มอร์แกน และช็อตฉลองกับครอบครัวโดยมีการชูภาพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชี้"อุ้ม"ย้ายทีมเป็นวิถีทางของฟุตบอลเชื่อส่งผลดีต่อทีมชาติ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพ" ช้างศึก"ทีมชาติไทย ลั่นไม่กังวลกับความฟิตหรือความต่อเนื่องในเกมการเล่นของ "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ที่เพิ่งกลายเป็นแข้งรายใหม่ของทีม"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะไร้แมตช์ลงสนามอย่างเป็นทางการกว่า 20 วัน เพราะต้องรอให้จบเลกแรกวันที่ 22 มิ.ย.นี้ก่อนลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 โดยชี้เป็นวิถีทางของฟุตบอล และจะเป็นเรื่องดี ที่แข้งทีมชาติไทยมาเล่นร่วมกันภายในทีม"กิเลนผยอง" เนื่องจากเชื่อจะช่วยส่งผลให้ทีมชาติมีความลงตัวมากขึ้น
  • เหลียวมอง 11 ดาวเตะไทยลีกสุดบรรเจิดนัด 11
    เกมที่ 11 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา จบลงไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าสถานการณ์ของหลายๆทีมต่างแปรเปลี่ยนกันมากทีเดียว แต่เรายังคงคอนเซปต์ที่จะสานงาน 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละแมตช์ต่อไป คราวนี้มาในระบบ 3-4-3
  • โค้ชซิโก้โพสไอจียินดีเพื่อนแบน!นำฝูงแถมได้แข้งใหม่
    ภาพน่ารักๆของ2คู่ซี้อดีตทีมชาติยุคดรีมทีม ระหว่าง ''โค้ชซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน โค้ช ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ใช้เวลาว่างในวันที่ไม่มีแมตช์การแข่งขันมานั่งดื่มกาแฟกัน
  • แชมป์เท่านั้น!มาดามแป้งยันบอลหญิงต้องแชมป์อาเซียน
    แชมป์สถานเดียว!!! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำทัพแถลงความพร้อมฟุตบอลหญิงลงแข่งขันทุกถ้วยทุกรายการปี 2559 วางเป้าประเดิมรายการแรกชิงแชมป์อาเซียนต้องคว้าแชมป์สถานเดียวเท่านั้น พร้อมกล่าวยืนยันฟุตบอลลีกหญิงอาชีพปีนี้เกิดขึ้นแน่ แต่จะมีรูปแบบอย่างไรรอแถลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้าน สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เฮดโค้ชป้ายแดงฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ รับตื่นเต้นคุมทีมชาติไทย ชมแข้งไทยทักษะ ความสามารถเยี่ยม แต่ต้องปรับเรื่องสภาพร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »