ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้มโพสขอบคุณ''บิ๊กเน-ซ้อต่าย''ย้ำเก็บบรร.อยู่ในความทรงจำเสมอ

อุ้มโพสขอบคุณ''บิ๊กเน-ซ้อต่าย''ย้ำเก็บบรร.อยู่ในความทรงจำเสมอ

Posted 13/05/2016 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณ ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึง ''ซ้อต่าย''กรุณา ชิดชอบ และแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด 6 ปีครึ่ง พร้อมเก็บความทรงจำในถิ่น ''ปราสาทสายฟ้า'' ให้อยู่ในหัวใจอย่างไม่เปลี่ยนแปลง เพราะที่นั่นทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในฐานะนักฟุตบอล

สืบเนื่องจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจสโมสร ในการปล่อยตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย มาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในเลกสอง ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ที่จะทำการฟาดแข้งในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา  "เจ้าอุ้ม" ได้ออกมาโพสต์ถึงความรู้สึกที่มีให้กับ "ปราสาทสายฟ้า" ตลอด 6 ปีครึ่ง ที่พาทีมประสบความสำเร็จ คว้าทุกแชมป์ในแดนสยาม ผ่านทางเฟซบุ๊คของเจ้าตัวอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ว่า

"ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณ พ่อเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึงแม่ต่าย คุณกรุณา ชิดชอบ ที่ให้การดูแลผมและให้กำลังใจผมเป็นอย่างดี ซึ่งท่านทั้งสองคนมีส่วนให้โอกาสกับผม จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จด้านฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้"

"นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณ พี่จ้ำ (ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน) ผู้จัดการทีม ที่เอ็นดูผมเหมือนกับน้องอีกคน ที่สำคัญยังมีกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ดูแลผมอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่จนกระทั่งถึงวันนี้"

"6 ปีครึ่งที่ผ่านมา พ่อเนวิน กับแม่ต่าย และเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมอย่างมากในการพาสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ สามารถคว้าทุกแชมป์ในเมืองไทย รวมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาในหลายด้าน รวมถึงการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยเอเชียที่เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมอย่างเด็ดขาด"

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป ซึ่งตัวผมเองหวังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน จากนี้ไปไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมสัญญาว่าผมจะยังคงคิดถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ โดยเฉพาะคำสอนของ พ่อเนวิน และ แม่ต่าย ที่ทำให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพที่ดีแบบทุกวันนี้ ตลอดจนแฟนบอลทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แด่แฟนชาวไทย!อัยยวัฒน์ฝาก5รูปขอบคุณที่ช่วยเชียร์จิ้งจอก
    "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฝากรูปเอ๊กซ์คลูซีฟ 5 มุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แทนคำขอบคุณแด่คนไทยที่ช่วยกันลุ้นและเชียร์จน "จิ้งจอกสยาม" สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ
  • ซิโก้ชี้"อุ้ม"ย้ายทีมเป็นวิถีทางของฟุตบอลเชื่อส่งผลดีต่อทีมชาติ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพ" ช้างศึก"ทีมชาติไทย ลั่นไม่กังวลกับความฟิตหรือความต่อเนื่องในเกมการเล่นของ "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ที่เพิ่งกลายเป็นแข้งรายใหม่ของทีม"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะไร้แมตช์ลงสนามอย่างเป็นทางการกว่า 20 วัน เพราะต้องรอให้จบเลกแรกวันที่ 22 มิ.ย.นี้ก่อนลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 โดยชี้เป็นวิถีทางของฟุตบอล และจะเป็นเรื่องดี ที่แข้งทีมชาติไทยมาเล่นร่วมกันภายในทีม"กิเลนผยอง" เนื่องจากเชื่อจะช่วยส่งผลให้ทีมชาติมีความลงตัวมากขึ้น
  • เหลียวมอง 11 ดาวเตะไทยลีกสุดบรรเจิดนัด 11
    เกมที่ 11 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา จบลงไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าสถานการณ์ของหลายๆทีมต่างแปรเปลี่ยนกันมากทีเดียว แต่เรายังคงคอนเซปต์ที่จะสานงาน 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละแมตช์ต่อไป คราวนี้มาในระบบ 3-4-3
  • โค้ชซิโก้โพสไอจียินดีเพื่อนแบน!นำฝูงแถมได้แข้งใหม่
    ภาพน่ารักๆของ2คู่ซี้อดีตทีมชาติยุคดรีมทีม ระหว่าง ''โค้ชซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน โค้ช ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ใช้เวลาว่างในวันที่ไม่มีแมตช์การแข่งขันมานั่งดื่มกาแฟกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »