ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กโบ้ยแข้งเจ็บยาว-อาการล้าทำปืนวืดพรีเมียร์ฯ

เช็กโบ้ยแข้งเจ็บยาว-อาการล้าทำปืนวืดพรีเมียร์ฯ

Posted 14/05/2016 by siamsport

โชคไม่เข้าข้าง! ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ อาร์เซน่อล เชื่อสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เป็นเพราะแข้งสำคัญหลายรายต้องนอนเยียวยาอาการเดี้ยงเป็นเวลานาน รวมถึงนักเตะในทีมเริ่มมีอาการล้าเมื่อเข้าช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมด้วย

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋า อาร์เซน่อล ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาลที่จะรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ว่า ปัญหานักเตะสำคัญได้รับบาดเจ็บและอาการล้า คือสาเหตุที่ทำให้ "ปืนใหญ่" พลาดแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้

มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร (www.arsenal.com) ว่า "มันเป็นฤดูกาลที่แปลกอย่างยิ่งกับแนวทางที่มันเป็นไป ถ้าคุณมองไปที่จำนวนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บของเรา มันเป็นตัวเลขที่ไม่แตกต่างกันมากนักเมื่อเปรียบเทียบกับหลายปีก่อนหน้านี้ หรือกับสโมสรอื่น มันแตกต่างกันไม่มากแต่โชคร้ายอย่างยิ่งสำหรับเรา ทุกครั้งที่เรามีอาการบาดเจ็บ มันล้วนเป็นการบาดเจ็บระยะยาวแทบทั้งสิ้น"

"โชคร้ายที่ แจ็ค วิลเชียร์ ได้รับบาดเจ็บก่อนเริ่มต้นฤดูกาล แดนนี่ เวลเบ็ค มีปัญหาแบบเดียวกัน รวมถึง โทมัส โรซิคกี้ ด้วย พวกเขาต่างบาดเจ็บระยะยาว ซานติ กาซอร์ล่า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่างต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บระยะยาวเช่นกัน ผมคิดว่าส่วนใหญ่เรารับมือกับปัญหานั้นได้ดีอย่างยิ่ง แต่โชคร้ายในท้ายที่สุดเราขาดเรี่ยวแรงเล็กน้อยในเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม ตอนเราทำแต้มหลุดมือ เรื่องเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้เกิดความแตกต่าง" เช็ก กล่าวในที่สุด

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ครั้งหลังสุดในปี 2004 อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 68 คะแนน ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ฤดูกาลนี้ อยู่ 12 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 1 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเสียว!ยูเว่เล็งโอซิลเป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้
    งานนี้แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หลัง ยูเวนตุส เตรียมทุ่มข้อเสนอคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์เป็นเป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้ หวังได้มาประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันอย่าง ซามี่ เคดิร่า อีกครั้ง
  • ปืนเตรียมยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งโอซิล
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่พ่วงค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หวังโน้มน้าวใจให้ เมซุต โอซิล อยู่กับทีมยาวๆ หลังนักเตะทำผลงานสุดแจ่มซีซั่นนี้ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ" มั่นใจ แข้งเลือดเบียร์ จะเลือกค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปแน่นอน
  • หมดใจ!ปืนพร้อมเซ้งอเล็กซิสให้ม้าลาย
    อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววไม่แฮปปี้กับสโมสร โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากเฝ้าจับตามองสตาร์ทีมชาติชิลี มานานแล้ว
  • เดเคอาลุ้นถุงมือทองคำแข่งเช็ก,ฮาร์ท,ชไมเคิ่ล
    รางวัลถุงมือทองคำต้องตัดสินจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น หลังเวลานี้ทั้ง ดาบิด เค เคอา, ปีเตอร์ เช็ก, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ โจ ฮาร์ท ทำสถิติเก็บคลีนชีต 15 นัดเท่ากัน โดยนายด่านทีมชาติสเปน ถูกยกเป็นเต็ง 1 เหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือคิวลงสนาม 2 นัด ขณะที่ 3 คู่แข่งร่วมลุ้นต่างเหลือโปรแกรมลงเฝ้าเสาเพียงนัดเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »