ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดใจ!ปืนพร้อมเซ้งอเล็กซิสให้ม้าลาย

หมดใจ!ปืนพร้อมเซ้งอเล็กซิสให้ม้าลาย

Posted 11/05/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววไม่แฮปปี้กับสโมสร โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากเฝ้าจับตามองสตาร์ทีมชาติชิลี มานานแล้ว

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่พร้อมเดินหน้าคว้าตัวไปเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ยูเว่ เฝ้าจับตามองสถานการณ์สตาร์ทีมชาติชิลี อย่างใกล้ชิด และพยายามที่จะคว้าตัวมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ อูดิเนเซ่ เมื่อปี 2011 และกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 โดยหาก เรอัล มาดริด ใช้เงื่อนไขดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า กลับไปด้วยราคา 30 ล้านยูโร (1,170 ล้านบาท) พวกเขาก็จะนำเงินมาซื้อกองหน้าตัวใหม่ทดแทน และ อเล็กซิส ก็อยู่ในบัญชีรายชื่อ

ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล จะมีการพูดคุยกับ อเล็กซิส ภายในไม่กี่วันนี้เพื่อดูว่าเขายังคงต้องการอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หากนักเตะไม่คิดที่จะเล่นกับสโมสรต่อไป การขายในช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงกรณีที่จะปล่อยให้สัญญาของแข้งตัวเก่งหมดลง

ก่อนหน้านี้ อเล็กซิส แสดงความไม่พอใจ หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวในเกมกับ นอริช ซิตี้ และออกจากสนามไปทันที โดยแข้งวัย 27 ปีได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในเซเรีย อา และจะไม่ต้องใช้เวลามากมายในการปรับตัวกับ ยูเว่ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า อาร์เซน่อล อาจแทนที่นักเตะด้วย โมราต้า เนื่องจาก เรอัล มาดริด ตั้งใจที่จะขายดาวเตะทีมชาติสเปน เพื่อทำกำไรในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาลุ้นถุงมือทองคำแข่งเช็ก,ฮาร์ท,ชไมเคิ่ล
    รางวัลถุงมือทองคำต้องตัดสินจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น หลังเวลานี้ทั้ง ดาบิด เค เคอา, ปีเตอร์ เช็ก, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ โจ ฮาร์ท ทำสถิติเก็บคลีนชีต 15 นัดเท่ากัน โดยนายด่านทีมชาติสเปน ถูกยกเป็นเต็ง 1 เหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือคิวลงสนาม 2 นัด ขณะที่ 3 คู่แข่งร่วมลุ้นต่างเหลือโปรแกรมลงเฝ้าเสาเพียงนัดเดียวเท่านั้น
  • สื่อปูด!เอวร่าจ่อตกลงต่อสัญญายูเว่2ปี
    เผย ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส จ่อบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับทีมเพิ่มอีก 2 ปี หลังการพูดคุยระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย เป็นไปด้วยดี คาด "เบียงโคเนรี่" จะประกาศต่อสัญญาแข้งเลือดน้ำหอมไปจนถึงปี 2018 ในเร็วๆ นี้
  • สื่อแฉ!สิงห์ตกลงขายมาติชให้ยูเว่แล้ว
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่อง เชลซี ส่อเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้เสียแล้ว เมื่อมีข่าว "สิงห์บลูส์" ตอบตกลงรับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ของ ยูเวนตุส ที่ยื่นขอซื้อแข้งเลือดเซิร์บรายนี้แล้ว
  • ปืนยื่นข้อเสนองาบหลังดาวรุ่งโบลตัน
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอซื้อ ร็อบ โฮลดิ้ง เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมหลังบ้านแล้ว แต่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ยังไม่ตอบรับข้อเสนอแต่อย่างใด โดยงานนี้ต้องแย่งตัวกับ กลาสโกว์ เซลติก, เอฟเวอร์ตัน และ บอร์นมัธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »