ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาลุ้นถุงมือทองคำแข่งเช็ก,ฮาร์ท,ชไมเคิ่ล

เดเคอาลุ้นถุงมือทองคำแข่งเช็ก,ฮาร์ท,ชไมเคิ่ล

Posted 11/05/2016 by siamsport

รางวัลถุงมือทองคำต้องตัดสินจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น หลังเวลานี้ทั้ง ดาบิด เค เคอา, ปีเตอร์ เช็ก, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ โจ ฮาร์ท ทำสถิติเก็บคลีนชีต 15 นัดเท่ากัน โดยนายด่านทีมชาติสเปน ถูกยกเป็นเต็ง 1 เหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือคิวลงสนาม 2 นัด ขณะที่ 3 คู่แข่งร่วมลุ้นต่างเหลือโปรแกรมลงเฝ้าเสาเพียงนัดเดียวเท่านั้น

ดาบิด เค เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นรางวัลถุงมือทองคำของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 แข่งกับ ปีเตอร์ เช็ก ของ อาร์เซน่อล, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทำสถิติไม่เสียประตูเท่ากันรวม 15 นัดในปัจจุบัน

มือกาวทีมชาติสเปน ที่ยังไม่เคยคว้ารางวัลนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รางวัล "โกลเด้น โกลฟ" จากการที่ "ปีศาจแดง" เหลือคิวลงสนามอีก 2 นัดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ ขณะที่คู่แข่งร่วมลุ้นรางวัลเหลือเพียงคนละนัดเดียวเท่านั้น โดย เช็ก จะเจอกับ แอสตัน วิลล่า, ชไมเคิ่ล บุกเยือน เชลซี และ ฮาร์ท เจอกับ สวอนซี ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้

ขณะเดียวกัน หาก เช็ก ได้รางวัลไปครอง จะส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรก ที่ได้รางวัลร่วมกับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน หลังก่อนหน้านี้เคยได้รางวัลมาแล้วสมัยลงเฝ้าเสาให้ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อไป!ฟานกัลชี้ผียังมีลุ้นติดท็อปโฟร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น ยังไม่ยกธงขาวกับความหวังที่จะจบซีซั่นนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์ หลังล่าสุดพ่าย เวสต์แฮม 2-3 แต่รับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เป็นคนกุมชะตากรรมของตัวเองแล้ว พร้อมชี้ การที่แมตช์นี้เริ่มช้ากว่ากำหนดมันไม่ได้มีผลกระทบกับรูปเกม
  • ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างสั่งลาโบลีนกราวน์ดรังเหย้า "ขุนค้อน" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มเก่งดับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บสามแต้มแซงขึ้นที่ 6 ไล่จี้ผีแดงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ทัพผียังรั้งที่ 5 เช่นเดิม ตามหลังที่ 4 แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม ความหวังในการไปลุยชปล. ริบหรี่ เพราะต้องชนะ บอร์นมัธ ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้พร้อมภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สวอนซี จึงจะจบที่ 4
  • พี่เสือปาดหน้าผีคว้าดาวรุ่งเบนฟิก้า35ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องอกหักดังเป๊าะ หลังโดน บาเยิร์น ปาดหน้าคว้า เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เบนฟิก้า เรียบร้อย หลัง "เสือใต้" ประกาศยืนยันซื้อแข้งวัย 18 ปี จำนวน 35 ล้านยูโร รวมทั้งเซ็นสัญญา 5 ปี ก่อนจะมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์นี้
  • ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างสั่งลาโบลีนกราวน์ดรังเหย้า "ขุนค้อน" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มเก่งดับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บสามแต้มแซงขึ้นที่ 6 ไล่จี้ผีแดงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ทัพผียังรั้งที่ 5 เช่นเดิม ตามหลังที่ 4 แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม ความหวังในการไปลุยชปล. ริบหรี่ เพราะต้องชนะ บอร์นมัธ ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้พร้อมภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สวอนซี จึงจะจบท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »