ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดจ่อต่อสัญญาปืน

เวนเกอร์ปัดจ่อต่อสัญญาปืน

Posted 14/05/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล เผยไม่รู้ว่าข่าวลือเรื่องใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ "ปืนใหญ่" อีก 2 ปีหลุดมาจากไหน บอกไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย และตอนนี้ก็ขอมีสมาธิแค่ศึกพรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล กับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ก่อนเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่ได้ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด แต่จะคิดเรื่องอนาคตของตัวเองโดยมีผลงานของทีมว่าจะทำได้ดีแค่ไหนในซีซั่นหน้าเป็นพื้นฐาน

 สัญญาปัจจุบันของกุนซือวัย 66 ปี จะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาล 2016-17 หลังอยู่คุมทัพ "ปืนใหญ่" มานาน 2 ทศวรรษ โดยมีกระแสข่าวว่า นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ใกล้จรดปากการขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมอีก 2 ปีเต็มแก่แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย

 เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนทำศึก พรีเมียร์ลีก นัดปิดซีซั่นกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ว่า "นั่นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ผมไม่ทราบว่าเรื่องพวกนี้มีต้นตอมาจากไหน มันไม่จริงแน่นอน ผมอยากให้สื่อตรวจสอบข้อมูลนี้ด้วยการถามผมไม่ก็สโมสรก่อน และเราขอปฏิเสธเรื่องนี้"

 "ผมคิดถึงแต่เกมถัดไปเท่านั้น ผมให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์และความมุ่งมั่นกับงาน พวกคุณต่างทราบดี และผมก็จะมุ่งมั่นกับสโมสรตลอดสัญญาที่ทำไว้ ซึ่งตอนนี้มันก็มีแค่นั้น" กุนซือเลือดน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กโบ้ยแข้งเจ็บยาว-อาการล้าทำปืนวืดพรีเมียร์ฯ
    โชคไม่เข้าข้าง! ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ อาร์เซน่อล เชื่อสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เป็นเพราะแข้งสำคัญหลายรายต้องนอนเยียวยาอาการเดี้ยงเป็นเวลานาน รวมถึงนักเตะในทีมเริ่มมีอาการล้าเมื่อเข้าช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมด้วย
  • ปืนเสียว!ยูเว่เล็งโอซิลเป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้
    งานนี้แฟนบอล อาร์เซน่อล อาจใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หลัง ยูเวนตุส เตรียมทุ่มข้อเสนอคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์เป็นเป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้ หวังได้มาประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันอย่าง ซามี่ เคดิร่า อีกครั้ง
  • ปืนเตรียมยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งโอซิล
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่พ่วงค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หวังโน้มน้าวใจให้ เมซุต โอซิล อยู่กับทีมยาวๆ หลังนักเตะทำผลงานสุดแจ่มซีซั่นนี้ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ" มั่นใจ แข้งเลือดเบียร์ จะเลือกค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปแน่นอน
  • หมดใจ!ปืนพร้อมเซ้งอเล็กซิสให้ม้าลาย
    อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววไม่แฮปปี้กับสโมสร โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากเฝ้าจับตามองสตาร์ทีมชาติชิลี มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »