ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 เก็บตัวผู้เข้าประกวด คึกคัก! นางงามเริงร่าท้าแดด

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 เก็บตัวผู้เข้าประกวด คึกคัก! นางงามเริงร่าท้าแดด

Posted 14/05/2016 by สยามบันเทิง

ภายหลังที่เดินทางไปเก็บตัว มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016ในฐานะหนึ่งในผู้เข้าประกวด ที่จังหวัดภูเก็ตพร้อมกับอีก 29 สาวงาม 'จี' ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ หรือ จี เดอะเฟซ 2 สาวงามผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 ก็ร่วมสลัดผ้ามาสวมบิกินี่อวดหุ่นในชุดทูพีซสีสันสดใสแบรนด์ กีลาโรช พร้อมกับเพื่อนๆ สาวงามผู้เข้าประกวดอีก 29 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี เพนนี เดอะเฟซ 1 หรือ “เพนนี” กริยาณี ดาโสม รวมอยู่ด้วย 

          โดย 30 สาวงาม ผู้เข้าประกวดได้เริงร่าท้าทายแสงแดด หาดทราย สายลม อวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำทูพีซสีสดใส บริเวณชายหาด โรงแรมอังสนา ลากูนา ภูเก็ต เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2559 ซึ่งแต่ละสาวงามก็ต่างโพสท่าอวดความมั่นใจในรูปร่างแบบจัดเต็มให้เหล่าช่างภาพสื่อมวลชนได้เก็บภาพในชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก

           และเป็นที่สังเกตว่า ชุดว่ายน้ำทูพีซในปีนี้ของเหล่าสาวงามนั้น ดูจะมีการฟิตติ้งกันมาเป็นอย่างดี เพราะไม่เกิดปัญหาการใส่บิกินี่แล้วเข้าวินเหมือนดังเช่นนางงามในปีก่อนๆ แต่ท่ามกลางอากาศร้อน 30 กว่าองศา ก็ส่งผลให้เหล่าสาวงามที่ต้องนั่งโพสท่าบนพื้นไม้ถึงกับสะดุ้งเมื่อก้นปะทะกับพื้นที่ร้อนระอุ จนทำให้ก้นที่โผล่พ้นบิกินี่แทบไหม้ ขนแทบหลุดกันเลย

           สำหรับการไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ภูเก็ต ของเหล่า 30 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 ที่ผ่านมานั้น 30 สาวงามฯ ได้สักการะขอพรพระผุด เอาฤกษ์เอาชัย จากนั้นแวะสักการะอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง พร้อมร่วมกันปล่อยปลาฉลามปล้องอ้อย หรือ ฉลามกบ กลับคืนสู่ท้องทะเล พร้อมอีกทั้งยังได้ทำกิจกรรมเสริมสร้างพละกำลัง ทดสอบสภาพจิตใจ อาทิ โรยตัว โหนสลิง ไต่เชือก เดินกลางอากาศ ที่เรียก ว่า ทำให้เหล่าสาวงามทั้งสนุกทั้งลุ้นทั้งเสียวกับกิจกรรมนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

            ทั้งนี้สามารถโหวตผู้เข้าประกวด เพื่อลุ้นรางวัล มิสพีเพิลส์ ชอยซ์ รางวัลพิเศษเพื่อเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ได้ 2 ช่องทาง ช่องทางที่ 1 โหวตสาวงามผู้เข้าประกวดฯ ที่ท่านชื่นชอบผ่านทาง SMS พิมพ์ MTW ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวดฯ 01-30 ส่งมาที่ 4838433 สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2559เวลา 23.59 น.สามารถติดตามผลคะแนนได้ทาง www.missthailandworld.net และช่องทางที่ 2 โหวตผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MissthailandworldBecteroส่วนรอบตัดสิน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูมโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนแซ่บแฟชั่นเซต “หญิงแย้” ก่อนขาเตียงหัก
    เพิ่งจัดงานแต่งงานไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้า พร้อมสินสอดและเรือนหอราคาร่วม 100 ล้าน ล่าสุดเป็นข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่า “หญิงแย้ นนทพร” และเพื่อนสนิทได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอกับสามี “หมอสอง นพรัตน์” คอนเวิร์สกันไปเรียบร้อยแล้ว
  • 40 ยังแจ๋ว!! 'แคท' อวดหุ่นเซ็กซี่สุดสตรอง
    ฮือฮาบนแผงหนังสือ นักร้อง-นักแสดงสาว แคท–แคทรียา อิงลิช อวดหุ่นสุดเฟิร์ม ขึ้นปก “อิมเมจ” ฉบับสุดท้าย ให้อาลัยอาวรณ์ เพียงแต่ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง ทึ่ง เพราะอายุอานามไม่น้อยๆ ใกล้แตะหลัก 4 แต่หุ่นแซ่บเว่อร์! แถมสตรองสุดๆ ซึ่งการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ แคทเผยว่า “เคยถ่ายแบบเซ็กซี่สุดๆอย่างนี้มาก่อน แต่ครั้งนี้แคทคุยกับพี่ใหญ่ อมาตย์ อยากให้ออกมาดูเซ็กซี่แบบดาร์กๆ เพราะด้วยอายุตัวเอง แคทเลยอยากถ่ายแนวเซ็กซี่เก็บไว้อีกสักครั้ง ส่วนกระแสก็มีทั้งดีและไม่ดี แคท ตัดสินใจถ่ายเพราะมีความรู้สึกเมื่อถึงเวลาถ่าย อยากถ่ายเองไม่ต้องมีใครมาบอก และอิจเมจก็ร่วมงานกันมานานแล้ว พอติดต่อมายิ่งเป็นเล่มสุดท้ายด้วยก็อยากทำทีมงานก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว และปกติก็เป็นคนออกกำลังกายดูแลตัวเอง สิ่งที่แคทอยากให้คนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าจะมองโป๊หรืออนาจาร แล้วแคทอายุขนาดนี้ไม่เคยใช้ยาลดความอ้วน แต่เน้นดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพ” โดนเม้าท์ถ่ายเพื่อสร้างกระแส “ใช่ค่ะ สร้างกระแสแต่เป็นการสร้างกระแสเพื่อให้คนหันมาออกกำลังกายมากกว่า ให้เห็นว่าเราทำได้ ควรดูแลตัวเอง คอมเมนต์ก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่ก็มีคนที่เข้าใจเจตนาของแคทที่ตั้งใจจะส
  • น้องปูเป้ RSC กับแฟชั่นเซ็ตสุดฮอตที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิให้ร้อนขึ้นไปอีก
    ถ้าหากจะมีอะไรที่ร้อนไปกว่าอุณหภูมิของเดือนนี้ ก็คงต้องเป็นแฟชั่นเซ็ตสุดฮอตครั้งนี้จาก น้องปูเป้ RUSH Sassy Club 2016 แล้วล่ะ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอกล้าสลัดผ้าอวดผิวเนียนๆ ถ่ายแบบลงนิตยสาร แถมยังมาพร้อมกับสัดส่วนที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และแววตาชวนฝันที่ทำให้คุณต้องร้อนรุ่มหนักกว่าเดิมเป็น 100 เท่า!
  • แม่เจ้า!อินเดียนแดงแผลงศรสยิว"ลินดา" เอ็กซ์กระฉูดนู้ดเวียดนาม
    ผ่องผุดสะดุดตาไม่ธรรมดาจริงๆ เหือ ฟาม ลินดา นางแบบสาวชาวเวียดนาม รังสรรค์สร้างผลงานนู้ดสะท้านสะเทือนโลกออนไลน์ เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่อง "คอสเพลย์" เป็น "อินเดียนแดงสาว" ออกมาแผลงศรซู่ซ่าในสภาพท่อนบนโล่งโจ้งโปร่งสบายซะขนาดนี้...แล้วโลกทั้งใบจะไม่ร้อนรุ่มสุมทรวงยังไงไหว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »