ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หงส์หยก ลลิตา” นักศึกษาสาว ที่ทั้งขาว ทั้งเอ็กซ์

“หงส์หยก ลลิตา” นักศึกษาสาว ที่ทั้งขาว ทั้งเอ็กซ์

Posted 15/05/2016 by FHM

ลลิตา สอนบุญลา หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า ‘หงส์หยก’ อนาคตนักสังคมสงเคราะห์สุดเอ็กซ์ มาขออวดหุ่นแซบให้หนุ่มๆ ได้ยลเป็นขวัญตา

ถ่ายแบบวันนี้ คุณได้ขออนุญาตแม่มาหรือเปล่า?
(หัวเราะ) ยี่สิบเอ็ดปีบริบูรณ์แล้วค่ะ คุณแม่ไม่ว่า

แล้วเพื่อนๆ รู้ไหมว่าคุณมาถ่ายกับ FHM?
ยังค่ะ ยังไม่ได้บอกใคร อุบไว้ก่อน เซอร์ไพรส์

พอหนังสือออก คิดว่าเพื่อนๆ จะพูดว่ายังไง?
น่าจะเป็นเรื่องปกติแล้วแหละ เพราะว่าเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม สื่อโซเซียลเราก็โพสต์รูปประจำอยู่แล้ว แต่อาจจะเซอร์ไพรส์ขึ้นมาอีกนิดนึง ที่มีเพื่อนถ่ายลงนิตยสาร

คุณเลือกเรียนสาขาการจัดการการบริการสังคมเพราะอะไร?
จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเรียนสาขานี้ ตอนแรกจะเรียนนิเทศฯ ซึ่งเลือกไว้อันดับสี่ แต่สาขานี้อยู่อันดับสาม พอได้เรียนแล้วก็โอเคนะ เราได้คลุกคลีกับคนที่เค้ามีโอกาสน้อยกว่าเรา ซึ่งเราไม่ได้เจอจริงๆ ในสังคม ทำให้เรารู้สึกว่ามีอีกหลายคนที่เราสามารถช่วยเค้าได้

จบไปทำงานอะไรเหรอ?
นักสังคมสงเคราะห์ค่ะ

แล้วคุณอยากทำงานด้านที่ว่าไหม?
ไม่ค่ะ ไม่เคยคิดเลย จนกระทั่งได้มาลงพื้นที่จริง ได้เจอสถานการณ์จริงทำให้รู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่ เพราะว่าคนส่วนน้อยจะมองอาชีพนี้ ทำให้เรารู้สึกว่าบางครั้งการที่เราเข้าไปช่วยคนที่เค้าไม่มีจริงๆ หรือเค้าไม่สามารถเลือกได้ เรามีความสุขมากกว่าที่เราจะมองค่าตอบแทนหรือว่าอย่างอื่น หยกไม่ได้คิดว่าจะเป็นนักสังคมสงเคราะห์นะ แต่ถ้าให้ทำก็ทำได้

แล้วอยากทำอะไรล่ะ?
ชอบงานที่ทำอยู่ทุกวันนี้คือถ่ายแบบ แต่มันก็เป็นอาชีพที่เหมือนไม่มั่นคง

คุณโดดเรียนบ้างหรือเปล่า?
มีบ้าง (หัวเราะ) ไม่ได้เรียกว่าโดดเรียน แต่เอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์มากกว่า (หัวเราะ) เราไปทำงาน

ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แบ่งเวลายังไง?
จริงๆ รับงานน้อยนะคะ ทำเฉพาะที่อยากจะทำจริงๆ อย่างพวกถ่ายแบบ เห็นรูปตัวเองแล้วมีความสุข แต่ส่วนใหญ่จะเรียนมากกว่า เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว

นกหงส์หยกชอบส่องกระจกมาก แล้วคุณล่ะ เป็นแบบนั้นไหม?
มากค่ะ ตื่นมาอย่างแรก อยู่หน้ากระจกสามสิบนาที ไม่ทำอะไรเลย นั่งส่องกระจกอย่างเดียว ดูหน้าตัวเองซ้ำแล้วซ้ำอีก จนทุกคนทักว่าสมชื่อจริงๆ นะ (หัวเราะ)

ใช้เวลาแต่งหน้านานแค่ไหนงั้น?
สองชั่วโมงค่ะ แต่งหน้าทำผมไปทำงาน หรือออกไปข้างนอก

คุณสามารถหน้าสดออกไปไหนมาไหนได้ไหม?
ได้ ไปเรียนไม่แต่งหน้าค่ะ

แล้วถ้าผู้ชายที่คุณปิ๊งลงรองพื้นมา คุณจะว่าไง?
ก็ดีนะ ดูแลตัวเอง ผู้หญิงยังอยากดูแลตัวเองเลย ผู้ชายเค้าก็คงอยากจะเนี้ยบๆ หรือเปล่า

เคยไปถ่ายแบบแล้วต้องค้างคืนบ้างไหม?
ไม่ค่อยนะคะ

เคยเจอคืนสยองในห้องพักของโรงแรมบ้างหรือเปล่า?
เคยเจอแต่ที่คอนโด เรานอนอยู่ แต่ยังไม่หลับ แล้วเหมือนมีคนมาเปิดประตูก็เดินไปดู ประตูก็ล็อกนะ ตอนนั้นตีสองครึ่ง จะหลับแล้วแหละ แล้วเหมือนหลับไปได้ประมาณสิบนาที ไม่รู้ว่าหลับหรือเปล่านะ แต่รู้สึกเหมือนมีคนมาลากเราไปทั่วห้องเลย ลากไม่พอ เป็นผีผู้หญิง เหมือนผีเลสเบี้ยน (หัวเราะ) บอกว่าไม่ต้องกลัว ใครๆ เค้าก็ทำกัน แล้วเค้าก็จับเรานั่งบนตัก เราก็ดิ้น เค้าลูบไล้ เราก็สู้จนหลุด รีบเปิดไฟ นอนต่อไม่ได้เลย คือเรารู้สึกว่าไม่ได้หลับ แล้วก็ไม่ได้คิดไปเอง ตื่นมาตีสาม นอนไม่หลับยันหกโมงเช้า หลังจากนั้นก็ไม่นอนที่คอนโดอีกเลย แต่ก่อนหน้านั้นเคยอ่านกระทู้ผู้ชายโดนผีผู้หญิงข่มขืน ก็คิดว่าตัวเองมโนหรือเปล่า แต่มันไม่ใช่นะ จะขำก็ขำไม่ออก

ปกติกลัวผีป่ะ?
ไม่ค่อยค่ะ เฉยๆ แต่ถ้ามาอำ มาทำให้เราช่วยตัวเองไม่ได้ ก็ไม่เชิงกลัว แต่มันรู้สึกอึดอัด

ถ้าผีจับหัว ทำไง?
(หัวเราะ) เอ๊ะ! (หัวเราะ) ปล่อยให้จับก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)

เมื่อ 3 ปีที่แล้วมาแคสฯ บอกว่าโสดมาเป็นปี ตอนนี้ยังโสดอยู่ไหม?
โสดบ้างค่ะ (หัวเราะ)

ตอนนี้ป๊อปกว่าตอนปี 1 ป่ะ?
ป๊อปคนละแบบน่ะ เหมือนตอนปีหนึ่งเราก็จะใสๆ เขินๆ แต่ตอนนี้เราก็จะประสบการณ์เยอะแล้ว เราจะไม่ค่อยสนใจ ไม่ได้ใส่ใจ แต่น่าจะฮอตขึ้นนะ เพราะโตขึ้น คาแรกเตอร์ชัดเจนขึ้น

มุกไหนที่ผู้ชายใช้จีบแล้วคุณยี้?
ไม่ชอบผู้ชายเล่นมุกเลย อยากให้เข้ามาแล้วไม่เฟค ไม่ต้องจีบเยอะ เป็นตัวของตัวเอง เฮฮา สนุกๆ 

ผู้ชายแบบไหนที่จะทำให้คุณหลงรักหัวปักหัวปำ?
ชอบผู้ชายขี้เล่น แบดๆ เค้าไม่ดีกับเรา ส่วนมากจะตกหลุมรักผู้ชายแบบนั้นนะ แต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ เพราะว่าเราก็คล้ายๆ เค้า คนเหมือนกันอยู่ด้วยกันมันไปกันไม่ได้หรอก

คุณเคยอ่าน FHM ไหม?
ก็ทั้งดูทั้งอ่านนะ

เป็นผู้หญิงทำไมถึงอ่านหนังสือผู้ชาย?
อยากรู้ บางคอลัมน์ก็น่าสนใจนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราทะเล้นๆ นิดนึงด้วยมั้ง แล้วนิตยสารผู้ชายก็จะมีเรื่องประมาณนั้น อ่านแล้วเราไม่เบื่อ แล้วก็ยังสามารถเก็บเป็นความรู้ไปใช้ได้ (หัวเราะ)

นิสัยเสียของคุณที่หนุ่มๆ ต้องยอมรับให้ได้ ถ้าอยากเข้ามาจีบคืออะไร?
เป็นตัวของตัวเองสูง แล้วก็เป็นคนทำในสิ่งที่เราคิดว่าถูกในความรู้สึกเรา ถึงมันจะผิดในความรู้สึกของคนอื่นก็ตาม ถ้าอยากอยู่กับเรา อยากมาเทคแคร์ดูแลเราก็ต้องรับในส่วนนี้ให้ได้ค่ะ อย่างเรื่องสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ผู้ชายส่วนใหญ่ก็คงไม่ชอบให้แฟนตัวเองทำนะ คำว่าเพื่อนของหยกมันไม่มีขอบเขต สามารถเข้าใกล้ และสนิทสนมกับเพื่อนผู้ชายได้เหมือนที่ทำกับเพื่อนผู้หญิง เพื่อนก็เพื่อนไม่ว่าจะเป็นเพศไหน

แล้วข้อดีที่ใครๆ จะต้องอิจฉาแฟนคุณล่ะ คืออะไร?
หยกเป็นคนใส่ใจรายละเอียด เล็กๆ น้อยๆ มากเลยนะ สนใจทุกอย่าง คบกันประมาณสองเดือน หยกจะรู้หมดว่าเค้าชอบกินอะไร ทำอะไร อะไรที่เค้าชอบ แล้วหยกเป็นคนที่มุ้งมิ้งน่ะ (ยิ้ม) ชอบเอาใจ แล้วก็ขี้อ้อน ให้ทำอะไรก็ทำ

บอกให้กลืน...
(หัวเราะ) กลืนเลยเหรอ กลืนก็ได้นะ (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แซมมี่-ดลลชา" เล่นจริงจูบจริง ขยี้ปาก"ธันวา"
    “แซมมี่”ดลลชา เคาวเวลล์ ยอมเปลืองตัวทั้งจูบจริง และแต่งตัวโป๊ ทุ่มสุดตัวเพื่อละคร “ไฟรักเกมร้อน”พร้อมเผยเห็นภาพเลิฟซีนดุบดบี้ขยี้ปากกับพระเอกหนุ่มธันวา สุริยจักร ก็ตกใจไม่น้อย แต่ออกตัวไม่เขิน เพราะคิดแบบตัวละคร ไม่ใช่เอาชีวิตจริงไปใส่
  • มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 เก็บตัวผู้เข้าประกวด คึกคัก! นางงามเริงร่าท้าแดด
    ภายหลังที่เดินทางไปเก็บตัว มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016ในฐานะหนึ่งในผู้เข้าประกวด ที่จังหวัดภูเก็ตพร้อมกับอีก 29 สาวงาม 'จี' ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ หรือ จี เดอะเฟซ 2 สาวงามผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 ก็ร่วมสลัดผ้ามาสวมบิกินี่อวดหุ่นในชุดทูพีซสีสันสดใสแบรนด์ กีลาโรช พร้อมกับเพื่อนๆ สาวงามผู้เข้าประกวดอีก 29 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี เพนนี เดอะเฟซ 1 หรือ “เพนนี” กริยาณี ดาโสม รวมอยู่ด้วย
  • ย้อนแซ่บแฟชั่นเซต “หญิงแย้” ก่อนขาเตียงหัก
    เพิ่งจัดงานแต่งงานไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้า พร้อมสินสอดและเรือนหอราคาร่วม 100 ล้าน ล่าสุดเป็นข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่า “หญิงแย้ นนทพร” และเพื่อนสนิทได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอกับสามี “หมอสอง นพรัตน์” คอนเวิร์สกันไปเรียบร้อยแล้ว
  • 40 ยังแจ๋ว!! 'แคท' อวดหุ่นเซ็กซี่สุดสตรอง
    ฮือฮาบนแผงหนังสือ นักร้อง-นักแสดงสาว แคท–แคทรียา อิงลิช อวดหุ่นสุดเฟิร์ม ขึ้นปก “อิมเมจ” ฉบับสุดท้าย ให้อาลัยอาวรณ์ เพียงแต่ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง ทึ่ง เพราะอายุอานามไม่น้อยๆ ใกล้แตะหลัก 4 แต่หุ่นแซ่บเว่อร์! แถมสตรองสุดๆ ซึ่งการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ แคทเผยว่า “เคยถ่ายแบบเซ็กซี่สุดๆอย่างนี้มาก่อน แต่ครั้งนี้แคทคุยกับพี่ใหญ่ อมาตย์ อยากให้ออกมาดูเซ็กซี่แบบดาร์กๆ เพราะด้วยอายุตัวเอง แคทเลยอยากถ่ายแนวเซ็กซี่เก็บไว้อีกสักครั้ง ส่วนกระแสก็มีทั้งดีและไม่ดี แคท ตัดสินใจถ่ายเพราะมีความรู้สึกเมื่อถึงเวลาถ่าย อยากถ่ายเองไม่ต้องมีใครมาบอก และอิจเมจก็ร่วมงานกันมานานแล้ว พอติดต่อมายิ่งเป็นเล่มสุดท้ายด้วยก็อยากทำทีมงานก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว และปกติก็เป็นคนออกกำลังกายดูแลตัวเอง สิ่งที่แคทอยากให้คนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าจะมองโป๊หรืออนาจาร แล้วแคทอายุขนาดนี้ไม่เคยใช้ยาลดความอ้วน แต่เน้นดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพ” โดนเม้าท์ถ่ายเพื่อสร้างกระแส “ใช่ค่ะ สร้างกระแสแต่เป็นการสร้างกระแสเพื่อให้คนหันมาออกกำลังกายมากกว่า ให้เห็นว่าเราทำได้ ควรดูแลตัวเอง คอมเมนต์ก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่ก็มีคนที่เข้าใจเจตนาของแคทที่ตั้งใจจะส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »