ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จิ๋วจิ๋ว วีอาร์โซ" แอบเขิน ตัวเล็กแต่ใจใหญ่

"จิ๋วจิ๋ว วีอาร์โซ" แอบเขิน ตัวเล็กแต่ใจใหญ่

Posted 15/05/2016 by สยามบันเทิง

เป็นสาวเก่งสุดจี๊ดที่หนุ่มๆ เทใจให้ตลอด สำหรับสาวน้อยเน็ตไอดอล เชื้อชาติเวียดนาม-สัญชาติไทย อดีตพิธีกรรายการ VRZO “จิ๋วจิ๋ว”สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่ล่าสุดยอมใจอ่อน  สะบัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ที่แฝงอยู่ในหุ่นไซส์มินิของเธอ ให้หนุ่มๆ ได้ตะลึงในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ ซึ่ง สาวจิ๋วจิ๋ว กล่าวว่า

                  
 “ถือเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่จริงจังครั้งแรกของจิ๋วเลยค่ะ ถ้าไม่นับเวลาที่ไปทะเลถ่ายรูปเล่นปกติ  ซึ่งก็แอบเขินนิดนึงค่ะ มีกดดันเล็ก น้อย ก็เลยต้องพาน้องมาเป็นเพื่อนด้วย เพราะแอบกังวลด้วยว่าจะโพสท่ายังไงดี ให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งพี่ตากล้องก็ช่วยให้คำแนะนำ ทำให้จิ๋วสบายใจ ทำงานได้สบายมากขึ้นค่ะ ซึ่งกว่าจะถ่ายแบบครั้งนี้ได้ บอกตามตรง จิ๋วใช้เวลาคิด 1 ปีเลยนะคะ (หัวเราะ) ทั้งเรฟเฟอร์เรนซ์อะไรต่างๆ เหมือนตอนนั้นเรายังไม่พร้อม ยังไม่กล้า แต่ตอนนี้ก็พร้อมแล้วล่ะ”


 อย่างไรก็ตาม สาวจิ๋วจิ๋ว ยังเปิดใจว่ามีคนรู้ใจแล้ว...กับ จอร์จ อดีตพิธีกร VRZO“ความรักก็ดีค่ะ  ก็คบกันปกติค่ะ คบกันมา 6 ปี ใกล้เข้าปีที่ 7 แล้ว เราคบกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัย ทุกๆ อย่างราบรื่นดีค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานบอกตามตรงยังไม่มีแพลนเลยค่ะ เพราะโดยความคิดส่วนตัวของจิ๋ว คนสองคนจะแต่งงานกันได้ นอกจากความรักแล้ว เราต้องพร้อมทั้งคู่ในหลายๆ เรื่อง วุฒิภาวะ ความเสียสละ ฐานะ ฯลฯ ยังก่อนดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เบลล่า' เลิศ ชนะทั่วทิศ รางวัลเต็มตู้!
    "ผู้หญิงสาวสวย" มีผู้ชายคนไหนบ้างที่ไม่อยากครอบครอง แต่แปลกมั้ย ผู้หญิงที่ชื่อ เบลล่า-ราณี แคมเปน จนถึงวันนี้ยังไม่มีผู้ชายรายไหนได้ยืนเคียงข้าง แม้แต่พระเอกที่ตกเป็นข่าวด้วยกันบ่อยที่สุดอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ฟันธงลงไปโชะๆว่าเป็น “แฟน”...ยิ่งหนุ่มอื่นไม่ต้องพูดถึง!
  • “หงส์หยก ลลิตา” นักศึกษาสาว ที่ทั้งขาว ทั้งเอ็กซ์
    ลลิตา สอนบุญลา หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า ‘หงส์หยก’ อนาคตนักสังคมสงเคราะห์สุดเอ็กซ์ มาขออวดหุ่นแซบให้หนุ่มๆ ได้ยลเป็นขวัญตา
  • "แซมมี่-ดลลชา" เล่นจริงจูบจริง ขยี้ปาก"ธันวา"
    “แซมมี่”ดลลชา เคาวเวลล์ ยอมเปลืองตัวทั้งจูบจริง และแต่งตัวโป๊ ทุ่มสุดตัวเพื่อละคร “ไฟรักเกมร้อน”พร้อมเผยเห็นภาพเลิฟซีนดุบดบี้ขยี้ปากกับพระเอกหนุ่มธันวา สุริยจักร ก็ตกใจไม่น้อย แต่ออกตัวไม่เขิน เพราะคิดแบบตัวละคร ไม่ใช่เอาชีวิตจริงไปใส่
  • มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 เก็บตัวผู้เข้าประกวด คึกคัก! นางงามเริงร่าท้าแดด
    ภายหลังที่เดินทางไปเก็บตัว มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016ในฐานะหนึ่งในผู้เข้าประกวด ที่จังหวัดภูเก็ตพร้อมกับอีก 29 สาวงาม 'จี' ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ หรือ จี เดอะเฟซ 2 สาวงามผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 ก็ร่วมสลัดผ้ามาสวมบิกินี่อวดหุ่นในชุดทูพีซสีสันสดใสแบรนด์ กีลาโรช พร้อมกับเพื่อนๆ สาวงามผู้เข้าประกวดอีก 29 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี เพนนี เดอะเฟซ 1 หรือ “เพนนี” กริยาณี ดาโสม รวมอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »