ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เนย’อวดเต้าใหม่ สวมบิกินี่แซบ ท้าลมร้อน

‘เนย’อวดเต้าใหม่ สวมบิกินี่แซบ ท้าลมร้อน

Posted 15/05/2016 by สยามบันเทิง

 เพราะยังคงมีกิจกรรมแบบตัวติดกันแจกับ “ดีเจภูมิ”ภูมิใจ ตั้งสง่า สำหรับนักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร ที่มักจะไปร่วมทำงาน เฮฮาปาร์ตี้ หรือไปทริปเที่ยวพักผ่อนทั้งนอกประเทศและในประเทศ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ไปเที่ยวทะเลฝั่งตะวันออก ที่ดูสนุกสนาน และแฮปปี้ โดยได้เห็น ดีเจภูมิ โชว์ซิกแพคเป๊ะ ส่วนสาวเนย ก็อวดบิกินี่สีแซบโชว์หุ่นสวย แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามไอจีส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ ก็ยังมีคอมเม้นท์เชียร์และต่างสงสัยว่า คู่นี้เขากลับมารีเทิร์นรักหวานกันอีกรอบหรือเปล่า เพราะอยู่ด้วยกันแล้วดูเข้ากันดี เคมีถึงกันจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จิ๋วจิ๋ว วีอาร์โซ" แอบเขิน ตัวเล็กแต่ใจใหญ่
    เป็นสาวเก่งสุดจี๊ดที่หนุ่มๆ เทใจให้ตลอด สำหรับสาวน้อยเน็ตไอดอล เชื้อชาติเวียดนาม-สัญชาติไทย อดีตพิธีกรรายการ VRZO “จิ๋วจิ๋ว”สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่ล่าสุดยอมใจอ่อน สะบัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ที่แฝงอยู่ในหุ่นไซส์มินิของเธอ ให้หนุ่มๆ ได้ตะลึงในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ ซึ่ง สาวจิ๋วจิ๋ว กล่าวว่า
  • 'เบลล่า' เลิศ ชนะทั่วทิศ รางวัลเต็มตู้!
    "ผู้หญิงสาวสวย" มีผู้ชายคนไหนบ้างที่ไม่อยากครอบครอง แต่แปลกมั้ย ผู้หญิงที่ชื่อ เบลล่า-ราณี แคมเปน จนถึงวันนี้ยังไม่มีผู้ชายรายไหนได้ยืนเคียงข้าง แม้แต่พระเอกที่ตกเป็นข่าวด้วยกันบ่อยที่สุดอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ฟันธงลงไปโชะๆว่าเป็น “แฟน”...ยิ่งหนุ่มอื่นไม่ต้องพูดถึง!
  • “หงส์หยก ลลิตา” นักศึกษาสาว ที่ทั้งขาว ทั้งเอ็กซ์
    ลลิตา สอนบุญลา หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า ‘หงส์หยก’ อนาคตนักสังคมสงเคราะห์สุดเอ็กซ์ มาขออวดหุ่นแซบให้หนุ่มๆ ได้ยลเป็นขวัญตา
  • "แซมมี่-ดลลชา" เล่นจริงจูบจริง ขยี้ปาก"ธันวา"
    “แซมมี่”ดลลชา เคาวเวลล์ ยอมเปลืองตัวทั้งจูบจริง และแต่งตัวโป๊ ทุ่มสุดตัวเพื่อละคร “ไฟรักเกมร้อน”พร้อมเผยเห็นภาพเลิฟซีนดุบดบี้ขยี้ปากกับพระเอกหนุ่มธันวา สุริยจักร ก็ตกใจไม่น้อย แต่ออกตัวไม่เขิน เพราะคิดแบบตัวละคร ไม่ใช่เอาชีวิตจริงไปใส่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »