ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!เรือเล็งสอย3แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้

จัดหนัก!เรือเล็งสอย3แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 15/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว 3 นักเตะดังอย่าง แดนนี่ โรส, แจ็ค วิลเชียร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมล่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าซิวแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ 2 มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมดึงตัว แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง 2 กองกลาง อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และ แจ็ค วิลเชียร์ มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ทั้ง วิลเชียร์, อเล็กซิส และ โรส ตกเป็นเป้าหมายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" และเจ้าของทีมพร้อมให้งบไปใช้สอยซื้อผู้เล่นใหม่ และมั่นใจว่าสโมสรจะได้แข้งที่มีคุณภาพ และนักเตะท้องถิ่นเข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดี อ้างว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ที่ชื่นชอบในตัว วิลเชียร์ มานานแล้ว ต้องการสร้างทีมโดยมีเขาแกนหลักรวมกับ อเล็กซิส ขณะที่ โรส โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ สเปอร์ส และ "เป๊ป" วางเป็นตัวตายตัวแทนของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อาจไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบหวังเก็บชัยจัดหนักบุกถิ่นสวอนซี
    "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวยิงประจำทีม ลงสนาม บุกถิ่น สวอนซี ที่มี อันเดร อายิว ดาวเตะคนสำคัญ ลงสนาม หากแมนฯซิตี้บุกชนะได้สำเร็จ ก็จะการันตีการไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม63ล้านป.คว้าฮาเมส
    ถึงจะเป็นสำรองกับ เรอัล มาดริด แต่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสก็ยังเนื้อหอม ล่าสุด อาร์เซน่อล พร้อมประเคนงบก้อนใหญ่ถึง 63 ล้านปอนด์ สู่ขอสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ลุ้นแย่งรองฝูง!ปืนใหญ่จัดอเล็กซิสสั่งลาสิงห์ผงาด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการชนะเพื่อทำคะแนนจบอันดับ 2 แซงหน้า สเปอร์ส คู่ปรับร่วมเมือง เกมนี้ส่งผู้เล่นชุดที่สมบูรณ์ที่สุด รอรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559
  • เวนเกอร์ปัดจ่อต่อสัญญาปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล เผยไม่รู้ว่าข่าวลือเรื่องใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ "ปืนใหญ่" อีก 2 ปีหลุดมาจากไหน บอกไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย และตอนนี้ก็ขอมีสมาธิแค่ศึกพรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล กับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ก่อนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »