ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพราะใคร?เปเยชี้ตั้งเป๊ปกลางซีซั่นทำเรือสะดุด

เพราะใคร?เปเยชี้ตั้งเป๊ปกลางซีซั่นทำเรือสะดุด

Posted 16/05/2016 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัดการที่ประกาศแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนแทนตนตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีม และนำไปสู่การหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ แต่ยันผลงานโดยรวมของ "เรือใบสีฟ้า" ถือว่าดีใช้ได้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุการประกาศแต่งตั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนแทนตนในช่วงกลางซีซั่นนี้ ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของทีมจนสุดท้ายต้องหลุดวงโคจรในการลุ้นแชมป์

"เรือใบสีฟ้า" ทำได้เพียงแค่เสมอ สวอนซี ซิตี้ 1-1 ในเกมลีกนัดสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งจากคะแนนในตอนนี้น่าจะการันตีได้ว่าพวกเขาคงติดอันดับท็อปโฟร์ได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเลื่อนการแข่งขันในเกมพบ บอร์นมัธ แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า 18 ประตูซึ่งแทบจะไม่มีทางแซงได้เลย

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นถึงผลงานของทีมในซีซั่นนี้ว่า "เกมพรีเมียร์ลีก มีความสำคัญมากๆ เราจบฤดูกาลในอันดับที่เราไม่ต้องการ ตลอดทั้งปีเรามีลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นผมคิดว่าเราสมควรที่จะได้อันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดทั้งปีเราเกือบที่จะขึ้นไปอยู่หัวตารางด้วยซ้ำ"

"ในเดือนกุมภาพันธ์มีหลายสิ่งเกิดขึ้น ผมไม่อยากที่จะทำการวิเคราะห์ต่อไปหรอกนะ เราแพ้ 2 เกมในบ้านพบ เลสเตอร์ กับ ท็อตแน่ม ในช่วงเวลาเดียวกันที่ทุกๆ คนประกาศสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า ผมคิดว่าบรรยากาศมันไม่ดีเอาซะเลยกับการสู้เพื่อแชมป์"

"ถ้าคุณวิเคราะห์ผลงานในซีซั่นนี้ เราคว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ ได้เข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก บางทีเราคงเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างเดียวในเกมพบ เรอัล มาดริด (รอบรองชนะเลิศ) ก็คือเรื่องอเวย์โกลที่เราทำไม่ได้ (เสมอในบ้าน 0-0 แต่แพ้นอกบ้าน 0-1)"

"ก่อนหน้านั้นต้องบอกว่าโชคร้ายจริงๆ ที่เราไม่สามารถไปได้ไกลในเกมเอฟเอ คัพ เราต้องเลือกการแข่งขันที่สำคัญที่สุดเพราะเรามีนักเตะบาดเจ็บเยอะมากในช่วงเวลานั้น ซึ่งนักเตะเรานั้นไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายให้ฟิตได้เต็มที่ ถ้าคุณรวมหลายๆ สิ่งเข้าด้วยกันผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดี อาจจะไม่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าดีใช้ได้" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเขี่ยผีพ้นชปล.บุกแชร์แต้มหงส์ขาว1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ดับฝัน ปีศาจแดง แมนฯยูฯ ในการไปศึกชปล. หลังบุกแชร์แต้ม "หงส์ขาว" สวอนซี 1-1 เก็บเพิ่มอีก1คะแนนมี66คะแนน ซึ่งแม้ ผีแดง จะเก็บชัยในนัดสุดท้ายได้ ก็สู้ลูกได้เสียไม่ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เรือเขี่ยผีพ้นชปล.บุกแชร์แต้มหงส์ขาว1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ดับฝัน ปีศาจแดง แมนฯยูฯ ในการไปศึกชปล. หลังบุกแชร์แต้ม "หงส์ขาว" สวอนซี 1-1 เก็บเพิ่มอีก1คะแนนมี66คะแนน ซึ่งแม้ ผีแดง จะเก็บชัยในนัดสุดท้ายได้ ก็สู้ลูกได้เสียไม่ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559สวอนซี 1-1 แมนฯ ซิตี้ สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม "หงส์ขาว" สวอนซี ที่รอดตกชั้นแน่...
  • จัดหนัก!เรือเล็งสอย3แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว 3 นักเตะดังอย่าง แดนนี่ โรส, แจ็ค วิลเชียร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมล่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าซิวแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ 2 มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้
  • เรือใบหวังเก็บชัยจัดหนักบุกถิ่นสวอนซี
    "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวยิงประจำทีม ลงสนาม บุกถิ่น สวอนซี ที่มี อันเดร อายิว ดาวเตะคนสำคัญ ลงสนาม หากแมนฯซิตี้บุกชนะได้สำเร็จ ก็จะการันตีการไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »