ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุ้นหนัก!ผียื่นสัญญา1ปีให้อิบรา

ลุ้นหนัก!ผียื่นสัญญา1ปีให้อิบรา

Posted 17/05/2016 by siamsport

อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญา 1 ปีให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้กับค่าเหนื่อย แต่จะสนใจมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" มากกว่านี้อีกถ้ามี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาอย่างเป็นทางการที่มีระยะเวลา 1 ปีให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาแล้ว ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สื่อของแดนน้ำหอม

อิบราฮิโมวิช ยืนยันแล้วว่าจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในตอนที่หมดสัญญากับทีมช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากเล่นให้ทีมมา 4 ปี และคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ อาทิเช่น แชมป์ลีก 4 สมัย เป็นต้น

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 34 ปี อย่างหนัก และล่าสุดการเจรจาก็คืบหน้าไปเร็วมาก โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อิบราฮิโมวิช พอใจกับค่าเหนื่อยที่ได้รับ แต่เจ้าตัวก็กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของตำแหน่งกุนซือพอตัว

เป็นที่เชื่อว่า อิบราฮิโมวิช พร้อมที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้น ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ถึงแม้ทีมจะไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าก็ตาม เพราะดาวเตะทีมชาติสวีเดนมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับ มูรินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »