ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อโละพวกดาวรุ่งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

หงส์จ่อโละพวกดาวรุ่งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

Posted 17/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล จ่อโละแข้งดาวรุ่งหลายรายพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เตรียมสร้างทีมขึ้นใหม่สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะโละบรรดานักเตะดาวรุ่งหลายรายออกจากทีม เมื่อสัญญาการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จอร์แดน รอสซิเตอร์ ได้ตกลงย้ายไปร่วมทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในสกอตแลนด์แล้ว ขณะที่ แดเนียล เคลียรี่ กองหลังดาวรุ่ง ก็ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าจะอำลา ลิเวอร์พูล ส่วน ชูเอา เตเชร่า, อเล็กซ์ โอฮานลอน และ แดเนียล ทริคเกตต์-สมิธ 3 มิดฟิลด์ของทีม รวมถึง เจอโรม ซินแคลร์ กองหน้าดาวรุ่ง ก็จะย้ายออกไปเช่นกัน

นอกจากนี้ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก๋า วัย 30 ปี ก็ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถหาตำแหน่งในทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์ตกลงสัญญาคาริอุสเรียบร้อย
    ลิเวอร์พูล ส่อแววได้ผู้รักษาประตูคนใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อเมืองเบียร์ระบุ "หงส์แดง" ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อของ ไมนซ์ 05 เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • คล็อปป์ยังไม่ฟันธงเฮนโด้ลงตัวจริงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม จะลงเป็นตัวจริงหรือไม่ในนัดชิงยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า วันพุธนี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น หลังจากที่ต้องพักไปนานร่วมเดือน
  • คล็อปป์ใช้หนังร็อคกี้เร้าแข้งหงส์ชิงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เผยจะกระตุ้นลูกทีมให้มีสปิริตสู้ไม่ถอยก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการพูดถึง ร็อคกี้ บัลบัว พระเอกนักมวยจากภาพยนตร์ชื่อดังมาเป็นแรงบันดาลใจ
  • ไม่เน้น!หงส์สำรองบุกเจ๊าเวสต์บรอม1-1ก่อนชิงยูโรป้าพุธนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่วันนี้พักนักเตะตัวหลักเกือบทั้งชุด ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีคิวลงหวดแมตช์สำคัญในวันพุธหน้า โดยจะพบกับคู่แข่งจากสเปนอย่าง เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »