ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตาเหลือก!!ดราม่าดีไซเนอร์ถล่ม"ใหม่" เจ้าของห้องเสื้อดังโพสต์ซูฮก"ชมพู่"

ตาเหลือก!!ดราม่าดีไซเนอร์ถล่ม"ใหม่" เจ้าของห้องเสื้อดังโพสต์ซูฮก"ชมพู่"

Posted 18/05/2016 by siamsport

 

   โถๆชีช้ำกะหล่ำดอกจริงๆ นี่มันเป็นปีชงปีช้ำของนางเอกเค้าเหรอคร่ะคู้ณณณณณณ ก่อนหน้านี้นางเอกก็เจอ"เจ๊ม้า"อรนภา ดีด เอ๊ย! แขวะเล่นละครเก่ง!!!!!! และเจอดราม่าคานส์คู่"แม่ชม"อารยา เอ ฮาร์เก็ต

    ยังช้ำไม่หนำใจ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ดู๋ดูอกจะแตกแหกสะบั้น กินไอติมก็แล้น จิบน้ำหวานรองท้องก็แล้น ก็ยังรู้สึกแสบท้อง แสบไส้  ยิ่งกว่าเจอภาวะกรดไหลย้อนซะอีก

    มีความช้ำหนักมาก..กก ยังไม่ทันกลับไทยล่าสุดแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ไอติม"ใหม่ แมกนั่ม" น้ำตาตกในอีกแล้น เมื่อต้องผจญดราม่าดีไซเนอร์ -เจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ดัง แจกสตรอว์เบอร์รี่ให้(หึๆ ถามน้องใหม่ซักคำมั้ยว่าอยากได้อ๊ะเปล่า)

    โถๆวัดแรงสั่นสะเทือนเกิน 9 ริกเตอร์ มันสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นสนั่นเน็ตกดเพจนี้ก็มีเม้าท์มอย คลิ๊กเพจนั้นก็มีแชทเม้าท์กันสนั่นเนต กับการที่เหล่าดีไซเนอร์ไทยปรองดองเม้าท์มอยกล่าวถึง

    สาเหตุก็มาจากการที่น้องใหม่ปรากฎกายด้วยแฟชั่นจากแบรนด์ไทยด้วยชุดสีขาวมีผ้าคลุมไหล่ ดูคลาสสิคเท่เก๋ไก๋ดูดีเชียวหล่ะ  ระบุเป็นชุดจากห้องเสื้อ Asava ร่วมงานปาร์ตี้ไอติมดังในนามแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ไอติมดังกระทบไหล่เซเลบฯระดับโลก

    ในเวลาต่อมา"เพ่หมู  อาซาว่า" พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ Asava โพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รี่ให้นางเอกหลังใส่ชุดของห้องเสื้อตัวเองไปร่วมงานแมกนั่มที่คานส์ พร้อมแคปชั่น ## "ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง"

   และบานปลายหงายเงิบเมื่อดีไซเนอร์ชื่อดังของไทยร่วมพลังแจกสตรอว์ฯอาทิ ลินดา เจริญลาภ เจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ Lalalove London  โพสต์ว่า"อุ้ย"
 
    ฝั่ง นคร  สัมพันธารักษ์ เจ้าของห้องเสื้อ"นาการ่า" โพสต์ว่า "บอกมา"

    ด้าน ผักกาด ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์ดังก็คอมเม้นท์หัวเราะว่า 555555 พร้อมข้อความ "เจออิทธิฤทธิ์ สาว M กันแล้วล่ะสิ"

    ส่วน"ญาญ่าญิ๋ง"รฐา ก็โพสต์ว่า"มีคนมาเล่าละ" อีกทั้ง"มาร์ค" มรุวุตม์ บูรณศิลปิน  Design Director ของห้องเสื้ออาซาว่าได้โพสต์ภาพสตอว์เบอร์รี่ยาวเหยียด และลามไปถึงอินสตาแกรมที่ มาร์ค มรุวุตม์ โพสต์ภาพสรอว์เบอร์รี่บนเค้ก พร้อมแคปชั่น "สตอเดย์ #ewww"

    ด้าน"แมนดี้" ชนะพล เล็กประเสริฐ ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ ที่เคยคว้าแชมป์ในรายการ เดอะ ดีไซเนอร์ โพสต์รูปน้ำสตรอว์เบอร์รี่ปั่น พร้อมติดแคปชั่น ว่า "ดื่มให้กับเธอ นางเอก ด. จากภาพยนตร์พี่ไม่น้อย"

    สืบจากเสียงเม้าท์มอยของเผือกไซเบอร์ที่วิพากษ์วิจารณ์ขุดเจาะไปต่างๆนาๆ บ้างก็บอกว่าต้นเหตุที่เจ้าของแบรนด์ดังโพสต์เหน็บสนั่นเพราะไม่ใช่ชุดของแบรนด์ดังกล่าวต่างหาก.................บ้างก็วิพากษ์วิจารณ์ว่านางเอก(อาจจะ)ไม่ให้เครดิต  แต่(จับผิดต่อว่า) เพิ่งแก้ไขแคปชั่นและแท็กมาให้ในตอนหลัง บ้างก็วิพากษ์วิจารณ์มีความเป็นกลาง มีความยุติธรรมว่าชุดที่นางเอกใส่นั้นจ่ายเงินหรือร้านให้มาใส่ฟรีๆ ถ้าไอติมจ่ายให้ร้าน อันนี้ใหม่ก็ไม่ผิดแต่ถ้าร้านให้มาใส่แบบฟรีๆหรือลดให้มีเงื่อนไขพิเศษแล้วใหม่ไม่ให้เครดิตอันนี้ไม่งามแน่

    ปิดท้ายด้วยโพสต์ที่"เพ่หมู  อาซาว่า" พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ Asava ได้โพสต์ภาพ"ชมพู่"อารยา เดินพรมแดงลงไอจีปิดท้ายต้องข้อความชื่นชม"อารยา"
และทาง"ชมพู่"เองได้เข้ามาคอมเม้นท์ตอบโต้ขอบคุณเจ้าของแบรนด์ดัง ต่อด้วยคอมเม้นท์ชาวเน็ตที่ชื่นชมนางเอกตัวแม่

    แอ่แฮร่ ... งานนี้อ่านแล้นตาเหลือกแพ๊พ มองบนนิดนึง กระพริบตาถี่ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิง" โชว์ชิลๆ อวดหุ่นในชุดบิกินี่ ริมหาดหัวหิน
    ไม่รู้ว่าซัมเมอร์นี้จะได้เห็นนักร้องนักแสดงสาวหุ่นดี “หญิง” รฐา โพธิ์งาม สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารต้อนรับหน้าร้อนหรือเปล่า แต่ก่อนที่มาลุ้นกันว่า มีหรือไม่มีผลงาน ล่าสุด สาวหญิง-รฐา ก็ขออวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ ขณะไปทริปหัวหินกับกลุ่มเพื่อนในวงการเมื่อไม่กี่วันก่อน
  • "แม็กกี้" จัดเต็ม เดินทางสายเซ็กซี่ ลั่นพ่อไม่หวง
    เพิ่งจะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำไปหมาดๆ สำหรับ “แม็กกี้” อาภา ภาวิไล สาวสวยสุดเซ็กซี่ ซึ่ง ทันทีที่หนังสือวางแผง ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซบมาก งานนี้สาวแม็กกี้ได้เปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม ฟุ้งกระแสตอบรับดี เผยคุณพ่อไม่หวง
  • คนนี้ไง น้องพลัส ภัชราพร สาวน้ำใจงาม ตัวจริงสวยและแซ่บมาก
    น้องพลัส ภัชราพร สาวไทยคนนี้กำลังมาแรงสุดๆ เพราะว่าความมีน้ำใจช่วยเหลือ 2 แม่ลูกที่ต้องลำบากเพราะว่าแม่ตาบอด เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นข่าวนี้ไปแล้ว ลองมาชมวันสบายๆ ของน้องพลัส กันบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่าสวยและเซ็กซี่จริงๆ นึกว่าเป็นพริตตี้ซะอีก จริงๆ แล้วทำธุรกิจส่วนตัว
  • โพสท่าขาวอึ๋มกระหึ่มบาหลี"ฮยอนอา" หวิวข้ามขอบฟ้า!
    ดีต้องไม่หยุดโชว์...ว่าแล้ว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ก็กลับมาถ่ายแบบเผื่อแผ่ความเซ็กซี่เพิ่มอุณหภูมิโลกอีกคำรบ คราวนี้เธอลงทุนเดินทางมาไกลถึงเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »