ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดีไม่พอ!คล็อปป์รับหงส์เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

ดีไม่พอ!คล็อปป์รับหงส์เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

Posted 19/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงดำ ที่แพ้ เซบีย่า 1-3 โดยเฉพาะเกมรับที่เล่นกันได้แย่สุดๆ แต่มั่นใจ "หงส์แดง" จะแกร่งขึ้นกว่านี้แน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง จนทำให้แพ้ เซบีย่า 1-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เซนต์ ยาค็อบ พาร์ค ในเมืองบาเซิ่ล ประเทศวสิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ส่งให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 35 แต่หลังจากครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่กี่วินาที เซบีย่า ก็ตามตีเสมอได้จาก เควิน กาไมโร่ ก่อนที่ โกเก้ จะทำคนเดียว 2 ลูกให้ทีมจากแดนกระทิงดุในนาทีที่ 64 กับ 70 ส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องอกหักเป็นครั้งที่ 2 ของซีซั่นนี้ หลังก่อนหนานี้ก็แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษของเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงดำ ไปแล้ว

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่พอใจกับการออกสตาร์ตเหมือนกัน เราไม่มีสมาธิดีพอตอนเริ่มครึ่งหลัง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือปัญหาที่แท้จริง เราไม่มีความรัดกุม และตั้งรับกันได้ไม่ดี"

"นั่นแสดงให้เห็นว่าเราทำได้ไม่ดีอย่างที่หวังกันเอาไว้ เราต้องเดินหน้าต่อไป และใช้ประสบการณ์นี้ให้เป็นประโยชน์ เราจะกลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ผมมั่นใจว่าเราจะทำอย่างนั้นได้ แต่คืนนี้มันน่าผิดหวังและหงุดหงิด เรามีจังหวะที่ทำได้ดี แต่ทำได้ไม่มากพอ ฟอร์มของเรามันไม่ได้อยู่ในระดับที่เราเคยทำได้ ตอนนี้มันเป็นงานของผมที่จะช่วยเด็กเหล่านี้ เซบีย่า มีไหวพริบที่ดีก็จริง แต่เราเองก็เสียประตูง่ายเกินไป ซึ่งผมก็ต้องรับผิดชอบกับฟอร์มแบบนี้เหมือนกัน" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »