ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!นกแก้ว-มิลานรุมแย่งบาโล

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!นกแก้ว-มิลานรุมแย่งบาโล

Posted 19/05/2016 by siamsport

เอสปันญ่อล เปิดศึก เอซี มิลาน แย่งตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงสัญญาเช่า ลิเวอร์พูล มาเสริมคมหลังจบฤดูกาล โดย "นกแก้ว" และ "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้ตัวแข้งเลี่ยนไปร่วมแบบยืมตัว ฟรีๆ ไม่เสียเงิน แต่ทีมที่ได้นักเตะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าเหนื่อยด้วย

เอสปันญ่อล สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว ขอรวมแจ่ม เอซี มิลาน ทีมชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไล่ล่าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายในถิ่น กอร์เนย่า เอล-ปราต ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี ย้ายจาก "เร้ด แมชีน" มาโม่แข้งในรัง ซาน ซิโร่ แบบยืมตัวเมื่อปี 2015 และ มิลาน ยืนยันแล้วว่าต้องการให้นักเตะอยู่เล่นต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ล่าสุด รายงานระบุว่าทีม "นกแก้ว" ได้ยื่นข้อเสนอขอกระชากอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

ทั้งนี้ คาดว่า "รอสโซเนรี่" กับ เอสปันญ่อล ต้องการเพียงยืม บาโลเตลลี่ ไปใช้งานเท่านั้น และข่าวบอกว่างานนี้อาจไม่ต้องจ่ายเงินค่ายืมตัว แต่ทีมใดที่ได้ตัวไป จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะด้วย โดย "ซูเปอร์มาริโอ้" ซัดตาข่ายคู่แข่งได้แค่ 1 ลูก จาก 20 เกมใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้มักง่าย!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือไม่ทันสังเกตกันแน่สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน หลังขับรถยนต์ เบนลีย์ สีขาวสวยสด เข้าไปจอดช่องสำหรับคนพิการ ก่อนก้าวลงจากรถด้วยสีหน้าไม่สะทกสะท้าน ยิ้มหวานจนเห็นฟันขาวเลยทีเดียว
  • หมาป่ากรุงโรมหวังแย่งที่2จัดชุดใหญ่บุกรังมิลาน
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่หวังแย่งอันดับ 2 จาก นาโปลี จัดส่งนักเตะตัวหลักลงสนามนำมาโดย สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าคนสำคัญ ลงสนามบุกถิ่นของ เอซี มิลาน ที่นำมาโดยดาวยิงตัวเก่ง การ์ลอส บักก้า เพื่อหวังทำผลงานในบ้านให้ดีที่สุด ใน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้กลุ่มทุนจีน
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ มิลาน รับข้อเสนอจำนวน 550 ล้านยูโร ที่จะซื้อหุ้นของทีมจากทางกลุ่มทุนชาวจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยรายหลังจะจ่ายหนี้ 250 ล้านยูโรให้ด้วย
  • ลิปปี้ปัดข่าวเตรียมรับงานผอ.กีฬามิลาน
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตยอดกุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงสยบข่าวลือที่พร้อมไปรับงานเป็น ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ช่วงจบซีซั่น โดยชี้ว่าเรื่องนี้ไม่จริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »