ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบลล่า ฮาดิด"ทำหนุ่มๆตาค้างเผยใต้ร่มผ้าเดินพรมแดงคานส์

"เบลล่า ฮาดิด"ทำหนุ่มๆตาค้างเผยใต้ร่มผ้าเดินพรมแดงคานส์

Posted 19/05/2016 by siamdara

เบลล่า ฮาดิด นางแบบสาววัยรุ่น ทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง เมื่อเธอเผยให้เห็นถึงสิ่งที่อยู่ภายในร่มผ้าอย่างชนิดไม่ตั้งใจ ขณะที่ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สาววัย 19 ปี เป็นจุดสนใจของทุกคนเมื่อเธอสวมชุดกาวน์สุดเซ็กซี่สีแดงสด มาร่วมชมภาพยนตร์เบลเยียม La fille inconnue (The Unknown Girl) พร้อมเครื่องประดับสุดหรูทั้งต่างหู, กำไล และแหวนเพชร

แต่สิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับกองทัพช่างภาพสื่อมวลชนมากที่สุดคือจังหวะที่เธอก้าวขึ้นบันได ซึ่งกระโปรงที่แหวกสูงเผยอเปิดขึ้นเห็นเข้าไปถึงจีสตริงสีแดงตัวจิ๋วที่แทบปิดอะไรไม่มิด จนบรรดาตากล้องต้องกดรัวชัตเตอร์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าน้องสาวของ จิจี้ ฮาดิด ซูเปอร์โมเดลคนดัง จะไม่แคร์กับสายตาของใครๆ เมื่อเธอโพสอย่างมั่นใจในทุกท่วงท่า ถึงแม้ว่าชุดนี้อาจจะโชว์เนื้อหนังมังสามากไปหน่อย ไม่ว่าส่วนบนหรือส่วนล่างก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฮาดิด ก็เพิ่งโชว์ความเซ็กซี่ของตัวเองในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Harper’s Bazaar Spain ฉบับเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในเล่มนั้นวัยรุ่นสาวได้อวดฐานปทุมถันที่อวบใหญ่หลายภาพเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยก" สายสตรอง ส่องไอจีอดีตแฟน ยินดีหากมีใหม่
    ตัดบัวยังเหลือใย สำหรับนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เปิดเผยกับผู้สื่อ ข่าวหลังจากที่เลิกราและจบไม่สวยกับแฟนหนุ่ม “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ล่าสุดหยกเผยว่า ตนเองยังแอบเข้าไปส่องไอจีของแฟนหนุ่มแอมป์เป็นระยะ โดยไม่หวั่นหากเจอรูปหรือข้อ ความที่จี๊ดใจ งานนี้ หยก เผยทันทีว่า
  • เจ็บเพื่อสวย! "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ลดไป7โล
    น้ำหนักลดลง 7 กิโลเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่มองย้อนไปตั้งแต่สมัยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งสาวฝ้ายเจอดราม่าถล่มด่าอ้วน ต้นขาใหญ่ จนต้องพึ่งยาลดความอ้วน ดูดไขมัน จนส่งผลเสียต่อร่างกายใจสั่นและวูบ ทำให้ปัจจุบันสาวฝ้ายตาสว่างหันมาฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายจนน้ำหนักลง 7 กิโล แต่ก็ยังคงพึ่งยาดักไขมันของหมออยู่ โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวฝ้าย ก็ไม่พลาดจะสอบถามประเด็นดังกล่าว สาวฝ้ายเผยว่า
  • หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”
    Spectrum ฉบับที่ 18 จัดเต็มอีกดอก ในคอนเซ็ปต์ “Office Girl” โดยงานนี้ได้ ซุปตาร์โซเชียลสาวสวย หญิง-จุฑารัตน์ ทวนทอง มาขึ้นปก บอกเลยว่างานนี้น้องหญิงเปรยว่านี้คือครั้งแรกในการถ่ายเซตแฟชั่นเซ็กซี่ของเธอ แต่ดูจากภาพแล้วนี้ขนาดครั้งแรก (ทีมงานใจยังสั่นไม่หาย) เพราะน้องหญิงเข้าขั้นมืออาชีพแบบต้องกราบกันเลยแต่ละโพสเล่นของนางทำเอาตะลึง เกิดเป็นความเซ็กซี่หน่อยๆ บนรอยยิ้ม ที่ชวนให้หนุ่มออฟฟิศอยากออกจากบ้านมาทำงานกันทีเดียว เพราะรอยยิ้มของน้องหญิงชวนให้เคลิ้มฝันจริงๆ
  • อวบอิ่ม ! "อออาย GND 2015" ในภาพเบื้องหลังเนื้อๆเน้นๆ
    เนื้อๆ เน้นๆ ชมเบื้องหลังการทำงานในคอลัมน์ second girl

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »