ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ล็อกเป้า!ล่ามคิตาร์ยานร่วมก๊วน

สิงห์ล็อกเป้า!ล่ามคิตาร์ยานร่วมก๊วน

Posted 20/05/2016 by siamsport

ถึงเวลายกเครื่อง! เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมตบเกียร์เดินหน้าถกทีมดังของเยอรมัน หวังดึงแข้งชาวอาร์เมเนีย เข้ามาบัญชาการแดนกลางในซีซั่นหน้า แต่คาดอาจเจออุปสรรคสำคัญ เหตุวืดบู๊ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเดินหน้าคว้าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาเสริมทัพ เพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ บิลด์ สื่อแดนเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดี่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป หลังระเบิดฟอร์มยิง 18 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิง 15 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จะมี อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี เข้ามาคุมทัพในซีซั่นหน้า หวังดึง มคิตาร์ยาน เข้ามาเสริมแนวรุก เพื่อหวนกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ รัดย่า เนียงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง โรม่า ด้วยเช่นกัน ไม่ได้ร่วมชิงชัยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อาจส่งผลให้เป็นเรื่องยากในการคว้าตัว มคิตาร์ยาน รวมถึงถึงบรรดาแข้งชั้นนำเข้ามาเสริมทีมก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสยกย่องเทอร์รี่ต่อสัญญาอยู่สิงห์ต่อ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ซูฮก จอห์น เทอร์รี่ ที่ตัดสินใจจรดปากกาเล่นให้ทีมต่ออีก 1 ปี รับคงหานักเตะได้น้อยมากในทุกวันนี้ที่จะอยู่กับสโมสรเดียวตั้งแต่เริ่มต้นค้าแข้งไปจนแขวนสตั๊ด
  • สิงห์ตั้งเป้าฉกคูลิบาลี่อุดรอยรั่ว
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เชลซี เตรียมกระชาก คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่ง นาโปลี ที่ทำผลงานได้ดีในศึก เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แม้ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ เพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตาม
  • เจทีปลื้มเซ็นสัญญาใหม่แม้เงินหายอื้อ
    จอห์น เทอร์รี่ กัตันทีมเชลซี เผยมีความสุขกับการเซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี แม้ต้องยอมรับบทบาทในทีมที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนค่าเหนื่อยที่เชื่อว่า "เจที" จะรับทรัพย์เพียงแค่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ รวมปีละประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ ขณะที่หากย้ายไปเมืองจีน เชื่อว่าเขาจะได้มากถึงปีละ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »