ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ทีมจีนยื่นค่าเหนื่อยก้อนโต้หวังฉกยาย่า

2ทีมจีนยื่นค่าเหนื่อยก้อนโต้หวังฉกยาย่า

Posted 22/05/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว เจียงซู ซูหนิง กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต่างควักเงินถึง 20 ล้านปอนด์ และยื่นค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หวังดึง ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องจอมแกร่ง มาเสริมทีม หลัง "เรือใบสีฟ้า" ดูเหมือนไม่อยากยื่นสัญญา 12 เดือน ให้นักเตะ

เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และ เจียงซู ซูหนิง 2 ทีมดังในประเทศจีน ตกเป็นข่าวได้ทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตจำนวน 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.7 ล้านบาท ) ต่อสัปดาห์ เพื่อกระชาก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพให้ได้

กองกลางวัย 33 ปี เหลือสัญญาในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม อีก 1 ปี และ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยเต็มใจที่จะยื่นสัญญา 1 ปี ให้นักเตะ ก่อนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะเข้ามาคุมทีม ขณะเดียวกันมีข่าวหนาหูที่ ยาย่า ได้บอกกับต้นสังกัดว่าอยากย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือซื้อสัญญาของตัวเองเพื่อชิ่งไปอยู่ทีมอื่น

ล่าสุด รายงานระบุว่า เจียงซู กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยื่นเงินราว 20 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยราว 300,000 ปอนด์ หวังดึง ยาย่า ขณะที่ ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของนักเตะ กำลังเจรจากับ 2 สโมสรอยู่ในแดนมังกร

ด้าน แหล่งข่าวในประเทศจีน กล่าวว่า "คนของ ยาย่า ได้นัดพบกับทั้ง เซี่ยงไฮ้ กับ เจียงซู และพวกเขายื่นข้อเสนอก้อนโต้ การซื้อสัญญาของตัวเองเพื่อหนี แมนฯ ซิตี้ อาจไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาอาจเรียกเงินคืน จากการเซ็นสัญญาค่าตัวที่เขาอาจย้ายมาอยู่ที่นี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งปาดหน้าผีคว้าซาเน่ร่วมทัพเรือ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมซิว เลอรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในซีซั่นนี้ จนเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"
  • เพราะใคร?เปเยชี้ตั้งเป๊ปกลางซีซั่นทำเรือสะดุด
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัดการที่ประกาศแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนแทนตนตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีม และนำไปสู่การหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ แต่ยันผลงานโดยรวมของ "เรือใบสีฟ้า" ถือว่าดีใช้ได้
  • เรือเขี่ยผีพ้นชปล.บุกแชร์แต้มหงส์ขาว1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ดับฝัน ปีศาจแดง แมนฯยูฯ ในการไปศึกชปล. หลังบุกแชร์แต้ม "หงส์ขาว" สวอนซี 1-1 เก็บเพิ่มอีก1คะแนนมี66คะแนน ซึ่งแม้ ผีแดง จะเก็บชัยในนัดสุดท้ายได้ ก็สู้ลูกได้เสียไม่ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »