ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน

ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน

Posted 17/05/2016 by siamsport

ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์คู่ใจของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

มีแนวโน้มสูงที่ ยาย่า จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ และก็มีความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์วัย 33 ปี จะย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกครั้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

"ผมรู้ดีว่า โค้ช (มันชินี่) คลั่งไคล้ ยาย่า มากๆ และอยากจะได้ตัวมาร่วมทีม อินเตอร์ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากในตอนนี้ มันคงจะต้องใช้เวลาอีกราว 10 วัน เพื่อให้มีความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ มันขึ้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีม และยังเหลือสัญญากับที่นั่นถึงปี 2017"

"ตราบใดที่สโมสรไม่โอเค เราก็ไม่สามารถพูดคุยกับใครได้ ทุกสโมสรต่างอยากได้ ยาย่า แต่เราต้องได้รับอนุญาตจากสโมสรก่อน เพื่อที่จะได้ไปพูดคุยเรื่องย้ายทีมกับสโมสรอื่น อินเตอร์ มีความเป็นไปได้หรือเปล่า? แน่นอน มันเป็นไปได้ แต่ก็อย่างที่ผมเพิ่งพูดไปนั่นปแหละ มันขึ้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรามีทางเลือกมากมาย แต่ถ้าสโมสรไม่เปิดไฟเขียว เราก็ไม่สามารถพูดคุยกับใครหรือทำอะไรได้" เซลุค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะใคร?เปเยชี้ตั้งเป๊ปกลางซีซั่นทำเรือสะดุด
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัดการที่ประกาศแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนแทนตนตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีม และนำไปสู่การหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ แต่ยันผลงานโดยรวมของ "เรือใบสีฟ้า" ถือว่าดีใช้ได้
  • เรือเขี่ยผีพ้นชปล.บุกแชร์แต้มหงส์ขาว1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ดับฝัน ปีศาจแดง แมนฯยูฯ ในการไปศึกชปล. หลังบุกแชร์แต้ม "หงส์ขาว" สวอนซี 1-1 เก็บเพิ่มอีก1คะแนนมี66คะแนน ซึ่งแม้ ผีแดง จะเก็บชัยในนัดสุดท้ายได้ ก็สู้ลูกได้เสียไม่ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เรือเขี่ยผีพ้นชปล.บุกแชร์แต้มหงส์ขาว1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ดับฝัน ปีศาจแดง แมนฯยูฯ ในการไปศึกชปล. หลังบุกแชร์แต้ม "หงส์ขาว" สวอนซี 1-1 เก็บเพิ่มอีก1คะแนนมี66คะแนน ซึ่งแม้ ผีแดง จะเก็บชัยในนัดสุดท้ายได้ ก็สู้ลูกได้เสียไม่ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559สวอนซี 1-1 แมนฯ ซิตี้ สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม "หงส์ขาว" สวอนซี ที่รอดตกชั้นแน่...
  • จัดหนัก!เรือเล็งสอย3แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว 3 นักเตะดังอย่าง แดนนี่ โรส, แจ็ค วิลเชียร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมล่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าซิวแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ 2 มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »