ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชอบ!หงส์เล็งคว้าดริงค์วอเตอร์

คล็อปป์ชอบ!หงส์เล็งคว้าดริงค์วอเตอร์

Posted 23/05/2016 by siamsport

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมไม่เบา ล่าสุดมีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล สุดประทับใจฟอร์ม และอยากได้ไปเป็นลูกทีมที่ แอนฟิลด์ ด้วย คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเทงบ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 686 ล้านบาท) เพื่อคว้า แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ประทับใจผลงานของห้องเครื่องรายนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ถึงจะแพ้ เซบีย่า 1-3 ใน ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ก่อนจนไม่ได้ไปลุยฟุตบอลสโมสรยุโรปในซีซั่นหน้า แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ "หงส์แดง" ช่วงหน้าร้อนนี้เช่นเดิม เนื่องจาก คล็อปป์ สุดประทับใจฟอร์มการเล่นของ ดริงค์วอเตอร์ ที่เป็นกำลังสำคัญจนช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าอัศจรรย์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ จะยืนยันว่าไม่คิดปล่อยแข้งสำคัญออกไปจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม

ถึงการย้ายออกจาก เลสเตอร์ อาจทำให้ ดริงค์วอเตอร์ ไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่เชื่อว่า อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาโอกาสค้าแข้งให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ด้วยเช่นกัน ซึ่ง เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ช "ปีศาจแดง" ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ควรย้ายกลับไปอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งมากกว่า

มิวเลนสตีน กล่าวว่า "ดริงค์วอเตอร์ คือนักเตะประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนและสร้างชื่อด้วยตัวเองใน พรีเมียร์ลีก ถ้าคุณดึงผู้เล่นต่างชาติเข้ามา พวกเขาอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัว นักเตะอย่าง ดริงค์วอเตอร์ ที่ตอนนี้ขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษแล้ว น่าจะเหมาะกับ ยูไนเต็ด มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมเฮ!หงส์ใกล้ปิดดีลเกิทเซ่20ล้านปอนด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพในราคา 20 ล้านปอนด์เร็ววันนี้ หลัง "หงส์แดง" เดินหน้าอย่างเต็มตัวเพื่อเล็งปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติเยอรมัน ก็หวังกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้"
  • เบนเตเก้เล็งถกอนาคตกับคล็อปป์ซัมเมอร์นี้
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ ลิเวอร์พูล เปิดใจจะนัดคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังว่าตนยังอยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้าหรือไม่ รับผิดหวังที่ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา
  • หงส์จ่อคว้าแบ็กดาวรุ่งจิ้งจอก3ล้านป.
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล รอเฮได้เลย เมื่อทีมรักจ่อได้ เบน ชิลเวลล์ แบ็กอนาคตไกลของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมเกมรับในราคา 3 ล้านปอนด์ เต็มแก่แล้ว หลังนักเตะปัดต่อสัญญาใหม่กับทัพ "จิ้งจอก" เรียบร้อย
  • เลิฟเชียร์เกิทเซ่ย้ายหนีเสือใต้
    ลิเวอร์พูล มีหวังลุ้นได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มากขึ้น หลัง โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ลงทุนกระตุ้นนักเตะให้โบกมือลา "เสือใต้" เชื่อจะเป็นผลดีในการได้เจอสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเหมือนกับ โทนี่ โครส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »