ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทสายฟ้าประกาศแยกทางกามา-ลือบอร์จีสแทน

ปราสาทสายฟ้าประกาศแยกทางกามา-ลือบอร์จีสแทน

Posted 23/05/2016 by siamsport

''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก แยกทาง อเล็กซานเดร กามา กุนซือประจำทีม หลังจบเกมที่นำทัพบุกอัด บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 โดยคาดกันว่า โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส อาจขยับจาก ผอ.อะคาเดมี่ บุรีรัมย์ ขึ้นมากุมบังเหียนเต็มตัว

หลังเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ บีจี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ทาง "ปราสาทสายฟ้า" ได้ประกาศแยกทางกับ อเล็กซานเดร กามา โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ”ผมคุมทีมเป็นเกมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สโมสรได้บอกผมเมื่อสักครู่ ผมก็โอเคและเข้าใจและยอมรับได้ เพราะว่าฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมสร้างผลงานให้กับทีม และได้ใส่ชื่อของตัวเองไปในประวัติศาสตร์ของสโมสร”

"ผมก็ได้บอกลาลูกทีมทุกคนแล้ว และผมก็เคารพการตัดสินใจของประธานสโมสร และก็ไม่แน่ว่าอาจจะรอข้อเสนอดีๆ ซึ่งผมอาจจะทำงานในไทยต่อ แต่ตอนนี้ก็ขอพักผ่อนก่อนละกัน"

อเล็กซานเดร กามา คุม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางฤดูกาล 2014 ก่อนประสบความสำเร็จอย่างมากโดยเฉพาะฤดูกาล 2015 พาทีมคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปีเป็นทีมแรกของเอเชีย รวมแล้วเขาคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ร่วมกับทีม 2 สมัย , ถ้วยพระราช ก. 2 สมัย , โตโยต้า ลีกคัพ , ช้าง เอฟเอคัพ และ แม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ อย่างละ 1 สมัย

สำหรับผู้จะมาทำหน้าที่แทน มีรายงานว่าน่าเป็น โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของสโมสรเมื่อไม่นานมานี้ โดยต้องรอการแถลงข่าวของแชมป์เก่าไทยลีกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนรบ-สุริยานำทัพยู-21ไทยลุยศึกสี่เส้าไร้วรชิตที่ขอถอน
    "ช้างศึก" ยู-21 ปี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ประกาศรายชื่อ 24 แข้ง ลุยศึกฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 1-6 มิ.ย. 59 แล้ว นำทัพโดย 5 แข้งจากชุดปรีโอลิมปิกโดฮา กาตาร์ ที่ผ่านมา นำทัพโดย เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แต่ไร้ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์จากชลบุรี เอฟซี โดยโค้ชโย่งแจงเนื่องจากนักเตะขอถอนตัวเพราะติดรับใช้ต้นสังกัดไปแข่งขันต่างประเทศ พร้อมลุ้นอย่ามีใครเจ็บจากเกมลีกที่เหลือ แต่ก็ลั่นจะไม่เรียกใครเพิ่มทดแทนอีก ก่อนเรียกเก็บตัวอีกหนวันที่ 24-25 พ.ค. และมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมม.อาเซียน ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต วันที่ 25 พ.ค. นี้
  • ฟอร์มหรู!แข้งเทพเปิดรังไล่อัดกูปรีอันตราย6-1
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านโชว์โหด ถลุง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ 6-1 อยู่รองฝูงตามเดิม โดยตามหลังเอสซีจี เมืองทองฯจ่าฝูงที่ 2 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่ออาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา
  • ต้านไม่ไหว!กระต่ายแก้วเปิดบ้านพ่ายปราสาทสายฟ้า0-2
    บางกอกกล๊าส เอฟซี 0 - 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันที่ : 22 พฤษภาคม 2016 เวลา : 20:00 น.สนามแข่งขัน : สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม คลอง 3 ปทุมธานี เข้าชม : 0ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต HD3จบการแข่งขัน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แพ้ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด0-2 บุรีรัมย์ได้ประตูจาก โก ซุล กิ น.36,อนาวิน จูจีน น.83 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2559ฟุตบอลโต...
  • ''บีจี''เป็นรอง''เซราะกราว''อื้อ
    เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 เลกแรก นัดที่ 13 ของฤดูกาลมีเกมที่น่าสนใจ 1 คู่ ที่แน่นอนว่าจะเป็นเกมระดับ 5 ดาวอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3 อีก 1 ทีมที่ได้รับการคาดหมายว่ามีลุ้นแชมป์จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ แชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้เตะวันอาทิตย์ที่ 22 พค. 59 นี้ เวลา 20.00 น. สถิติเก่าที่ 2 ทีมพบกันมาในไทยลีกเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »