ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีบีซีอ้างผีประกาศตั้งมูรินโญ่คุมทัพอังคารนี้

บีบีซีอ้างผีประกาศตั้งมูรินโญ่คุมทัพอังคารนี้

Posted 23/05/2016 by siamsport

บีบีซี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประกาศแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. แล้วจากนั้นจะเป็นงานใหญ่ แถลงข่าวแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในวันอังคารที่ 24 พ.ค. ทันที เพราะทุกอย่างตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว

แดน โรแอน บรรณาธิการข่าวกีฬาของบีบีซี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ แม้ หลุยส์ ฟาน กัล จะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงได้

ข่าวการแต่งตั้ง มูรินโญ่ เกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับที่ทีมลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงฯ กับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งทีม "ปีศาจแดง" ต่อเวลาเอาชนะไปได้ 2-1 โดยระบุว่าทีมตกลงแล้วว่าจะปลด ฟาน กัล ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง

ตามข่าวนั้น โรแอน อ้างว่า ยูไนเต็ด จะแจ้ง กุนซือชาวดัตช์ เกี่ยวกับโดนยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด 1 ปี ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้วหลังจากนั้นหนึ่งวัน พวกเขาก็จะประกาศแต่งตั้ง มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่ในวันอังคารที่ 24 พ.ค. ต่อไป

บีบีซี อ้างว่า ยูไนเต็ด ตกลงรายละเอียดสัญญากับ มูรินโญ่ ได้ตั้งแต่ก่อนเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะผลงานของทีมมันฟ้องทนโท่ เมื่อจบเพียงอันดับ 5 อดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีหลังสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • สนิทมู!อิบราเตรียมรับงานผู้ช่วยผีด้วย
    สปอร์ตบลาเด็ต สื่อของสวีเดน ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะนักเตะ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลังจากสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เชื่อกันว่าจ่อได้เป็นนายใหญ่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย
  • ฟานกัลกับตัวเลขน่ารู้หลังจ่อลาผี
    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยตัวเลขที่น่าสนใจของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาทำหน้าที่แทนในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »