ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนิทมู!อิบราเตรียมรับงานผู้ช่วยผีด้วย

สนิทมู!อิบราเตรียมรับงานผู้ช่วยผีด้วย

Posted 23/05/2016 by siamsport

สปอร์ตบลาเด็ต สื่อของสวีเดน ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะนักเตะ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลังจากสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เชื่อกันว่าจ่อได้เป็นนายใหญ่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะ-ผู้ช่วยผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตบลาเด็ต สื่อของประเทศสวีเดน

อิบราฮิโมวิช ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะบอกลา เปแอสเช ตอนที่หมดสัญญากับทีมช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในพักหลัง

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะต้องแยกทางกับทีมแล้ว ถึงแม้จะพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองก็ตาม และคนที่จะเข้ามาแทนเขาก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่ง อิบราฮิโมวิช ก็มีความสนิทสนมดีกับกุนซือชาวโปรตุกีส จนทำให้จะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมรับงาน 2 ตำแหน่งไปพร้อมกัน โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาในฐานะนักเตะเป็นเวลา 12 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย
  • ฟานกัลกับตัวเลขน่ารู้หลังจ่อลาผี
    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยตัวเลขที่น่าสนใจของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาทำหน้าที่แทนในสัปดาห์หน้า
  • มันจบแล้ว!ฟานกัลตอบนักข่าวสกายหลังโดนถามอนาคต
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ รายงานข่าวด่วน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนักข่าวยิงคำถามแสกหน้าเรื่องอนาคต ก่อนเจ้าตัวหลุดปากตอบสั้นๆ "มันจบแล้ว!" ระหว่างเดินทางออกจากโรงแรมที่พักในลอนดอนช่วงเช้าวันอาทิตย์ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น
  • ผีเล็งยื่น25ล้านปอนด์หวังซิวมาเน่เสริมเกมรุก
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นเงินราว 25 ล้านปอนด์ หวังดึง ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุนักเตะสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และเป็นส่วนที่ "เร้ด เดวิลส์" ขาดหายไป หลัง เมมฟิส เดอปาย ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »