ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สปอร์ตเอ็กซ์โป2016จัดใหญ่กว่า500แบรนด์ดังลดกระหน่ำ

สปอร์ตเอ็กซ์โป2016จัดใหญ่กว่า500แบรนด์ดังลดกระหน่ำ

Posted 25/05/2016 by siamsport

เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วกับมหกรรมแสดงสินค้า และอุปกรณ์กีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016" งานที่คอกีฬามาที่เดียวได้ครบทุกเรื่องกีฬาที่ต้องการ

ปีนี้ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคต จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสื่อกีฬาครบวงจรยังคงเดินหน้าจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ และใหญ่ยิ่งกว่า 3 ปีที่ผ่านมา
      
และยังคงร่วมจับมือกับองค์กรภาครัฐร่วมกันจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กรมพลศึกษา รวมถึงบริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด, บริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จำกัด, บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด (ซูเปอร์สปอร์ต), บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานในปีนี้
     
ขณะเดียวกันยังมีหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ศิลาแม็กซิไมซ์ จำกัด, บริษัทในเครือแกรนด์สปอร์ต เป็นต้นร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนด้วยเช่นกัน
      
"ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016" ภายใต้การจัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ที่รับเป็นโปรโมเตอร์ในการจัดงาน จึงจะยังคงความยิ่งใหญ่ และอัดแน่นด้วยกิจกรรมต่างๆ อย่างครบทุกรสชาติตรงใจคอกีฬาอย่างแน่นอน
       
ยืนยันได้จากงานแถลงข่าว "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016" ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องบุหงา ชั้น 3 รร.โกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ซึ่งนอกจากจะมีผู้ร่วมแถลงข่าว ไม่ว่าจะเป็น คุณพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณอดิศัย วารินทร์ศิริกุล ประธานกรรมการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ คุณศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ที่มาร่วมแถลงข่าว
        
ในงานยังได้รับเกียรติจาก นายมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด, นายอริยะ สุนันทะนาม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด และ นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักที่มาร่วมให้สัมภาษณ์และบอกกล่าวรายละเอียดโปรโมชั่นสินค้า การนำสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำมาร่วมงาน และกิจกรรมไฮไลต์ที่จะเกิดขึ้นในงานอีกมากมาย
        
ยังไม่รวมบรรดานักเตะจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำทีมโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อาทิตย์ ดาวสว่าง และ สารัช อยู่เย็น รวมถึงนักกีฬาแบดมินตัน สาวิตรี อมิตรพ่าย, บดินทร์ อิสสระ, นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร, ทีมนักกีฬาเพาะกายทีมชาติ และทีมวอลเลย์บอลเยาวชนไทย รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนกีฬาที่พร้อมใจกันมาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้อย่างคับคั่ง
        
"ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016" ปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มิ.ย.นี้ ที่ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คอกีฬาเข้าชมงานได้ฟรีตลอดงาน
         
สำหรับปีนี้ความพิเศษที่คอกีฬาจะพลาดไม่ได้ คือ การจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ แบบซูเปอร์เซล โดยเฉพาะในส่วนของบูธแสดงสินค้า และอุปกรณ์กีฬา ที่ได้รับความร่วมมือจาก 3 พาร์ตเนอร์ยักษ์ใหญ่ในด้านค้าปลีกสินค้าและอุปกรณ์กีฬา อย่าง เอฟ.บี.ที. สปอร์ต คอมเพล็กซ์, ซูเปอร์สปอร์ต และไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ขนสินค้ามาลดกระหน่ำแบบจัดเต็มกว่า 500 แบรนด์ดัง ตั้งแต่ 30-80 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว
        
ยังไม่พอ...งานนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับขาช็อป สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 14 เปอร์เซ็นต์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ทุก 1,000 บาท พร้อมใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน(สามารถรวบรวมเซลสลิปได้) เฉพาะในงาน "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016" นี้เท่านั้น
         
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงที่จะมาสร้างสีสันแบบจัดเต็มให้ได้สนุกสุดหรรษาตลอด 4 วันกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง, กิจกรรม ฮีโร่ ทอล์ก ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนกีฬาได้สัมผัสกับฮีโร่นักกีฬาดัง, นักเตะจากสโมสรฟุตบอลเบอร์ 1 ของไทย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และนักเตะจากสโมสรบีอีซี เทโรฯ ของไทยอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองที่สุด
       
รวมถึงการประกวด "Sport Expo Model Physique Contest 2016" และการแข่งขันเพาะกาย "Southeast Asia Bodybuilding & Physique Sport Championship 2016" ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยได้
        
และในแต่ละวันคอกีฬายังสามารถลุ้นโชคก่อนกลับบ้านได้กับกิจกรรม ลักกี้ ดรอว์ (Lucky Draw) เมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 600 บาท สามารถนำมาแลกคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลที่จะมีแจกกันทุกวัน รวมถึงความสนุกลุ้นขิงรางวัลจากบูธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไทยเบฟฯ, เอสซีจี, โตโยต้า, 3M, แกรนด์สปอร์ต และสปอร์ตแม็กซิไมท์ เป็นต้น
        
ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.thailandinternationalsportexpo.com หรือ เฟซบุ๊ก และอินสตราแกรม ThailandinternationalSportExpo
          
ย้ำอีกครั้ง "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2016" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มิ.ย.นี้ ที่ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เข้าชม "ฟรี" ตลอดงาน...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังใจล้นสุวรรณภูมิ!แฟนลูกยางแห่ต้อนรับสาวตบสาวไทย
    "กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นำทัพทีมวอลเลย์บอลหญิง เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2559 ท่ามกลางแฟนลูกยางที่แห่ไปต้อนรับและให้กำลังใจตบสาวไทยชนิดแน่นสนามบิน สุวรรณภูมิเลยทีเดียว แถมนักตบสาวยิ้มออกแม้จะพลาดตั๋ว อลป. แต่แฟนลูกยางแห่รับเนืองแน่นสนามบิน พร้อมรับเงินอัดฉีดปลอบขวัญ 11 ล้านบาท ด้าน "บิ๊กตู๋" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เชิญทีมนักตบสาวเข้าพบ 25 พ.ค. นี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล ใน สนามบินแตกแฟนลูกยางแห่รับนักตบสาว
  • ชาญฤทธิ์ลาออกทุกตำแหน่งFIVBรับไม่ได้โทษโค้ชเกมไทยแพ้ยุ่น
    ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ตัวจักรสำคัญคนหนึ่งของวงการวอลเลย์บอลไทยรวมทั้งในระดับเอเชียและระดับโลกขอลาออกจากทุกตำแหน่งของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) แล้วเนื่องจากรับไม่ได้ที่FIVBโทษโค้ชอ๊อตและกัปตันหน่องแทนที่จะเป็นผู้ตัดสินในเกมสาวไทยพ่ายญี่ปุ่น 2-3 เซตวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก
  • แรงไม่หยุด!โปรเมซิวแอลพีจีเอที่2ติดต่อกัน
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กจากไทย สร้างชื่อได้อีกครั้ง เมื่อคว้าแชมป์ คิงส์มิลล์ แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด หลังวันสุดท้ายทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ เฉือนชนะ ซู โอห์ โปรชาวออสซี่ 1 สโตรก รับเงินรางวัลไปนอนกอดเกือบ 7 ล้านบาท
  • ปิดฉากสมศักดิ์ศรี!สาวไทยขยี้เปรู3-0วอลเลย์คัดอลป.
    นักตบลูกยางสาวไทยยังโชว์ฟอร์มสุดเฉียบไล่ตบเอาชนะเปรูไปแบบสนุก 3-0 เซตเก็บชัยส่งท้ายวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือกอย่างสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »