ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนตาลุก!โมราต้าโพสต์ลาเพื่อนในตูริน

ปืนตาลุก!โมราต้าโพสต์ลาเพื่อนในตูริน

Posted 25/05/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล อาจได้ลุ้นเรื่อง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเนื้อหอม ยูเวนตุส มากขึ้นอีกนิด หลังหัวหอกชาวสเปนโพสต์ภาพพร้อมข้อความอำลาเพื่อนขณะอยู่ในตูรินลงสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว ประหนึ่งอาจบอกบางอย่างเป็นนัยๆ

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสย้ายออกจากทัพ "เบียงโคเนรี่" ซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความอำลาลงสื่อสังคมออนไลน์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวยิงวัย 23 ปี โพสต์ภาพขณะนั่งอยู่ในภัตตาคารแห่งหนึ่งในตูริน พร้อมข้อความว่า "ลาก่อน เพื่อนๆ" ท่ามกลางข่าวลือว่า "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มข้อเสนอถึง 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,499 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวเพิ่งยิงประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ด้วยการชนะ เอซี มิลาน ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้าน คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตรายงานว่า อาร์เซน่อล ติดต่อไปหา เรอัล มาดริด ที่ยังมีเงื่อนไขซื้อหัวหอกทีมชาติสเปนกลับในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) โดยตรงแล้วด้วย ขณะที่ โมราต้า เองก็เคยเผยเมื่อมีนาคมที่ผ่านมาว่า ชื่นชอบเกม พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

โมราต้า กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อในบ้านเกิดว่า "ผมชอบในเอกลักษณ์ฟุตบอลของที่นั่นมากและมันน่าสนใจสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าไม่น้อยเพราะแผนการเล่นไม่เหมือนกับในอิตาลี ทั้งเยอรมัน และ อังกฤษ น่าจะเข้ากับสไตล์ของผมได้ดีกว่า แต่ผมก็ยังมีความสุขในอิตาลี ยูเว่ คือสโมสรชั้นนำและผมก็รู้สึกว่าที่นี่คือบ้านเช่นกัน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »