ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดายเออร์ยันพร้อมยืนแนวรับให้สิงโตลุยยูโร

ดายเออร์ยันพร้อมยืนแนวรับให้สิงโตลุยยูโร

Posted 26/05/2016 by siamsport

เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุชัด พร้อมอยู่แล้วกับการเล่นเป็นกองหลังให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2016 ลั่นตนไม่มีปัญหาอยู่แล้วไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหน

เอริค ดายเออร์ กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะถูกใส่ชื่อเป็นผู้เล่นกองหลังของทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับของต้นสังกัดในฤดูกาลล่าสุด แต่ด้วยการที่ทัพ "สิงโตคำราม" กำลังขาดผู้เล่นปราการหลังตัวกลาง ซึ่งมีแค่ คริส สมอลลิ่ง, จอห์น สโตนส์ และ แกรี่ เคฮิลล์ เท่านั้น ทำให้ ดายเออร์ อาจจะถูกมองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในแนวรับ

"ผมยินดีที่เล่นทุกตำแหน่งอยู่แล้ว ผมไม่มองว่ามันเป็นปัญหาอะไรเลย" ดายเออร์ กล่าว "มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมกับ 12 เดือนทื่ผ่านมา ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถตอบแทนความเชื่อมั่นของผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์ยิ้ม!บาสตี้มั่นใจสลัดเดี้ยงฟิตทันลุยยูโร
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน คงสบายใจขึ้น หลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เผยตอนนี้อาการเจ็บหัวเข่าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และน่าจะช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ลุย ยูโร 2016 กลางเดือนหน้า ได้แน่ มั่นใจจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ในอีกไม่ช้านี้
  • วาร์ดี้สำรอง!สโคลส์เชื่อรูนควรตัวจริงคู่เคน
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก แมนฯ ยูไนเต็ดเชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องควรได้ยืนตัวจริงประสานงานล่าประตูคู่แข่งกับ แฮร์รี่ เคน ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเหมาะกับการเป็นสำรองที่ถูกส่งลงมาเปลี่ยนเกมมากกว่า
  • สเวนแนะปู่รอยวัดดวงเลือกแรชฟอร์ดลุยยูโร
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น รอย ฮ็อดจ์สัน ลองเสี่ยงดวงดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ติดทัพไปลุย ยูโร 2016 ด้วย เชื่อหัวหอก "ปีศาจแดง" คือผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้ "สิงโตคำราม" ได้แน่
  • ซลาตันเท่!ควบปอร์เช่หรูสมทบแคมป์ซ้อมสวีเดน
    หนึ่งเดียวคนนี้! เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติสวีเดน แบบมีสไตล์ไม่ซ้ำใครสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังซิ่งรถ ปอร์เช่ เปิดประทุนคันงาม มูลค่ากว่า 32 ล้านบาท ตามสมทบเพื่อนร่วมชาติในโรงแรมที่พักในบ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »