ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วาร์ดี้สำรอง!สโคลส์เชื่อรูนควรตัวจริงคู่เคน

วาร์ดี้สำรอง!สโคลส์เชื่อรูนควรตัวจริงคู่เคน

Posted 26/05/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก แมนฯ ยูไนเต็ดเชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องควรได้ยืนตัวจริงประสานงานล่าประตูคู่แข่งกับ แฮร์รี่ เคน ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเหมาะกับการเป็นสำรองที่ถูกส่งลงมาเปลี่ยนเกมมากกว่า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเหมาะกับการเป็นตัวสำรองของทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ โดยควรให้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากกว่า

วาร์ดี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อกดไปแล้ว 3 ลูกจากการลงสนาม 7 นัดให้ "สิงโตคำราม" รวมทั้งในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ตุรกี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ขยับมายืนหน้าเป้าจนสามารถเรียกจุดโทษให้ทีมและยิงประตูชัยได้ด้วย อย่างไรก็ตาม สโคลส์ มองว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คงทำผิดพลาดแน่หากถอย รูนี่ย์ ลงไปเล่นมิดฟิลด์ และเชื่อว่าควรให้กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนเป็นตัวจริงในแนวรุกมากกว่า

อดีตแข้งวัย 41 ปี กล่าวว่า "หากเป็นผม ผมจะให้ เวย์น ยืนเป็นหมายเลข 10 ไม่ก็ 9 ในตำแหน่งกองหน้าตัวจริงคู่กับ เคน ผมอาจเปลี่ยน วาร์ดี้ ลงมาเป็นสำรองช่วง 20 นาทีสุดท้าย และคอยดูว่าผลงานจะเป็นอย่างไร ถ้าไม่ได้เป็นตัวจริงก็ยังมีทางเลือกอื่น นี่คือจุดแข็งของทีมชุดนี้ กับการมีตัวเลือกหลายคนเช่น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังไม่ได้พูดถึงด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเวนแนะปู่รอยวัดดวงเลือกแรชฟอร์ดลุยยูโร
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น รอย ฮ็อดจ์สัน ลองเสี่ยงดวงดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ติดทัพไปลุย ยูโร 2016 ด้วย เชื่อหัวหอก "ปีศาจแดง" คือผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้ "สิงโตคำราม" ได้แน่
  • ซลาตันเท่!ควบปอร์เช่หรูสมทบแคมป์ซ้อมสวีเดน
    หนึ่งเดียวคนนี้! เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติสวีเดน แบบมีสไตล์ไม่ซ้ำใครสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังซิ่งรถ ปอร์เช่ เปิดประทุนคันงาม มูลค่ากว่า 32 ล้านบาท ตามสมทบเพื่อนร่วมชาติในโรงแรมที่พักในบ้านเกิด
  • คอนเต้ยันมีตัวเลือก23แข้งอัซซูรี่อยู่ในใจแล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผยว่ามีตัวเลือก 23 แข้งสุดท้ายที่จะไปลุย "ยูโร 2016" ที่ ฝรั่งเศส อยู่ในหัวแล้ว แต่ก็เผื่อโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง 2-3 ตำแหน่ง แต่ก็กระตุ้นให้ทุกคนพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด
  • คอนเต้ยันเคลียร์ปิร์โล่แล้วไม่เรียกลุยยูโร2016
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เผยไม่มีอะไรค้างคาใจใดๆ ทั้งนั้น กรณีไม่เรียกตัว อันเดรีย ปิร์โล่ ดาวเตะคู่บุญ ติดทีมลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ย้ำคุยกับนักเตะแล้ว และส่งทีมงานไปดูฟอร์มที่ อเมริกา แต่เปรย ต้องรู้ตัวตั้งแต่คิดย้ายไปเล่นลีกลุงแซมแล้วว่า เส้นทางทีมชาติจะออกมาในรูปแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »