ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เปิดใจความรู้สึกสมัยร่วมงานเบนิเตซ

โด้เปิดใจความรู้สึกสมัยร่วมงานเบนิเตซ

Posted 27/05/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เผยเกี่ยวกับเรื่องการร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเครางาม พร้อมระบุบางสิ่งบางอย่างคุณสามารถเรียนรู้ได้จากโค้ช แต่บางครั้งก็มีหลายๆ เรื่องที่ไม่มีใครสามารถสอนได้เช่นกัน

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช พร้อมยืนยันนักเตะทุกคนสามารถเรียนรู้หลายๆ เรื่องจากโค้ชได้

  เบนิเตซ มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2015-16 อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานที่ไม่เข้าตาบอร์ดบริหาร และแฟนบอล ที่สำคัญยังมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า "ราฟา" มีปัญหากับนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของทีม สุดท้ายเจ้าตัวต้องกระเด็นออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนที่ ซีเนดีน ซีดาน จะเข้ามาทำหน้าที่แทน

 

  โรนัลโด้ กล่าวว่า "คุณสามารถเรียนรู้จากโค้ชของคุณได้ตลอด มีบางเรื่องที่สามารถเรียนรู้ได้ และบางเรื่องก็ไม่ได้ ผมได้เห็นหลายๆ สิ่งที่แตกต่างจากตัวเขามากกว่าจากโค้ชคนอื่นๆ แต่แน่นอนว่ามีหลายๆ สิ่งที่ไม่มีใครสามารถสอนคุณได้ คุณอาจเข้าใจหรือไม่เข้าใจก็ได้"


"คุณมีโอกาสได้พบกับเรื่องดีๆ จากโค้ช ผมไม่ได้พูดแค่เรื่องการเล่นลูกฟรีคิกเท่านั้น แต่คุณต้องยิงประตูยังไง เลี้ยงยังไง แต่นั่นคือสิ่งคุณต้องทำ เบนิเตซ บอกว่า "โอเค" มีบางสิ่งที่คุณไม่สามารถโต้เถียงกับใครบางคน เพราะคุณมีความคิดที่แตกต่าง ดังนั้นคุณได้แค่พูดขอบคุณ และมันก็แค่นั้นแหละ" แข้งเลือดฝอยทอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้ชีวิต!โด้เผยลูกรักอำเรื่องเบลเร็วกว่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เปิดใจลูกชายสุดเลิฟ วัย 5 ขวบช่างคิดช่างพูด โดยครั้งหนึ่งเคยอำเรื่องที่บอกว่า แกเร็ธ เบล วิ่งเร็วกว่าตน งานนี้ได้แต่ขำก่อนจะยืนยันว่าไม่มีใครเร็วกว่าพ่อของเขาอีกแล้ว
  • อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ
  • ดับฝันเด็กผี!โด้ยันอยากแขวนเกือกกับราชัน
    "เลิกมโนกันได้แล้ว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก ส่วนเรื่องต่อสัญญาใหม่หลังจบเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวเปรยให้รอดูกันต่อไป
  • ลือสนั่น!โด้ตกลงยืดสัญญาชุดขาวถึงปี2021
    งานนี้เหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" คงได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการหลังจบเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »