ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้าย!นกเค้าแมวฟัดเสือน้อย

ตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้าย!นกเค้าแมวฟัดเสือน้อย

Posted 28/05/2016 by siamsport

ทีมใดจะคว้าตั๋วใบสุด ท้ายสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี..."นกเค้าแมว" เชฟฯ เว้นส์เดย์ เตรียมเปิดศึกปะทะแข้งเดือดพบ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ (เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

(เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ)
ฤดูกาล 2015-16
วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559
ฮัลล์ ซิตี้ (4) - เชฟฯ เว้นส์เดย์ (6)
ถ่ายทอดสด :
SuperSport 5 (ดาวเทียม), (เวลา: 23.00 น.)


สนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม, (ลอนดอน, อังกฤษ), (สนามกลาง)

        เกร็ดที่น่าสนใจของคู่นี้ 3 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันลงเอยด้วยผลเสมอทั้งหมด ทว่าถ้านับ 10 เกมหลังสุดที่เจอกันเฉพาะในแชมเปี้ยนชิพ ฮัลล์ ซิตี้ ทำได้ดีกว่าชนะ 5 เสมอ 3 ส่วน เชฟฯ เว้นส์เดย์ ชนะ 2 นัด

        อย่างไรก็ตามหากนับเฉพาะ 3 เกมหลังสุดในลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่เจอกันนั้น เชฟฯ เว้นส์เดย์ ไร้พ่าย (ชนะ 1 เสมอ 2 นัด)

        สตีฟ บรูซ กุนซือของ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ที่พาทีมเบียดเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาได้ในเพลย์ออฟ เลื่อนชั้น รอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 ผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศได้สำเร็จนั้น ออกมาย้ำว่าลูกทีมของเขาไม่ได้นึกถึงรายได้จำนวนมหาศาลที่จะไหลเข้าสู่คลัง สโมสรร่วม 200 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 10,546 ล้านบาท) หากสามารถคว้าชัยในเกมที่เวมบลี่ย์ได้

        "ทุกคนรู้ว่าเกมนี้มีมูลค่า 200 ล้านปอนด์ มันเป็นเกมใหญ่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม" สตีฟ บรูซ กล่าว "ทีมของเรามีผู้เล่นที่ดีหลายคน และ หวังว่าเราสามารถเข้าถึงเป้าหมายที่เราต้องการได้"

        ความพร้อมของทีมเกมนี้ ฮัลล์ ไม่มี อัลลัน แม็คเกรเกอร์ นายทวารประสบการณ์สูงทีมชาติสกอตแลนด์ที่เจ็บหลัง เพิ่งกลับลงซ้อมวันพฤหัสบดีนี้เอง ทำให้ เอลดิน ยาคูโปวิช มือกาวทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เชื้อสายบอสเนียฯ น่าจะได้โอกาสเฝ้าเสาต่อเนื่อง

        ทว่าในรายของ นิค พาวล์ กองกลางตัวยืมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ก่อนแล้วไม่น่าส่งผลกระทบมากนัก

        ขณะที่ ไมเคิล ดอว์สัน ลงคุมแนวรับร่วมกับ เคอร์ติส เดวิส โดยมี เจค ลิเวอร์มอร์ กับทอม ฮัดเดิลสตัน คุมแดนกลาง พร้อมให้ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ ปั้นเกมรุกข้างหลัง อเบล เอร์นานเดซ หัวหอกตัวเป้าชาวอุรุกวัย

        ทางด้าน "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ภายใต้การคุมทัพของคาร์ลอส คาร์วัลญาล กุนซือชาวโปรตุกีส พาทีมโค่น ไบรท์ตัน ทีมอันดับสามของตารางมาได้ในการเล่นเพลย์ออฟ เลื่อนชั้น รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 3-1 มีลุ้นเลื่อนชั้นกลับลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ตกชั้นมาจากพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่น 1999-2000

        สภาพทีมเกมนี้ได้ แซม ฮัทชินสัน ที่ฟื้นตัวจากอาการป่วย กลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมเป็นตัวเลือกแดนกลาง แต่คงเป็นแค่สำรองไปก่อน

        แนวรุกส่ง เฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ ดาวซัลโวสูงสุดประจำทีม 15 ประตู ลงประสานงานกับ แกรี่ ฮูเปอร์ ที่ลั่นไกไปแล้ว 7 ประตู ทำให้ อัธเด นูฮิอู หัวหอกชาวออสเตรีย ที่หายเจ็บกล้ามเนื้อหัวเข่า กลับมาแล้ว ต้องรอโอกาสข้างสนามเช่นเดียวกับ มาร์โก มาตีอัส และ ลูคัส ชูเอา สองตัวรุกชาวโปรตุกีส

        ในรายของ ไอเดน แม็คเกียดี้ ปีกที่ยืมมาจากเอฟเวอร์ตัน ได้รับไฟเขียวให้เข้ารายงานตัวกับทีมชาติไอร์แลนด์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        ฮัลล์ ซิตี้ : เอลดิน ยาคูโปวิช - โมเสส โอดูบาโย่, ไมเคิล ดอว์สัน, เคอร์ติส เดวิส, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน -อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เจค ลิเวอร์มอร์, ทอม ฮัดเดิลสตัน, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ -โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ - อเบล เอร์นานเดซ

        เชฟฯ เว้นส์เดย์ : คีเรน เวสต์วู้ด - แจ็ค ฮันท์, ทอม ลีส์, เกล็นน์ ลูเฟ่นส์, ดาเนียล พูดิล - รอสส์ วัลเลซ, คีแรน ลี, อเล็กซ์ โลเปซ, แบร์รี่ แบนแน่น - เฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ - แกรี่ ฮูเปอร์

        ผู้ตัดสิน : บ็อบบี้ แมดลี่ย์


ทำเนียบแชมป์เพลย์-ออฟ เลื่อนชั้นของลีกแชมเปี้ยนชิพ
2005: เวสต์ แฮม
2006: วัตฟอร์ด
2007: ดาร์บี้ เคาน์ตี้
2008: ฮัลล์ ซิตี้
2009: เบิร์นลี่ย์
2010: แบล็คพูล
2011: สวอนซี
2012: เวสต์ แฮม
2013: คริสตัล พาเลซ
2014: ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
2015: นอริช ซิตี้
2016: ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองเปิดไอจี!มูโพสต์รูปสัญญาเซ็นกับผี
    แฟนๆ กว่าแสนรายที่กดติดตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ใน อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวสมัครใช้งานเพียง 2 ชั่วโมง ไม่ต้องรอนาน หลังอดีตนายใหญ่ เชลซี ประเดิมโพสต์ภาพแรกโชว์สัญญาที่ลงนามคุมทัพ "ปีศาจแดง" ให้เห็นกันแบบชัดเจน
  • จับตา5แข้งดังเป้าหมายมูดึงเสริมทัพผี
    หลังเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ปีเรียบร้อย สื่อแดนผู้ดีได้เผยชื่อ 5 แข้งฝีเท้าฉมังที่อาจได้มาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีถึง 4 คนที่เคยเป็นลูกทีมของ "เดอะ สเปเชียล วัน" มาแล้ว
  • ปลื้มใจ!มูรับเป็นเกียรติได้คุมทัพผี
    รอมานาน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเป็นเกียรติ และปลื้มสุดๆ ที่ได้มีโอกาสคุมสโมสรที่เป็นรู้จักและชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลก ยกแฟนบอล "ปีศาจแดง" สุดพิเศษ ชี้แทบอดใจรอเริ่มงานไม่ไหวแล้ว
  • ผี-ปืนเปิดศึกแย่งมาสเคเสริมทัพ
    สื่อผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมแจม ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ลุ้นดึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาเสริมความแข็งแกร่ง หลังนักเตะเหลือสัญญา 2 ปี และเปรยว่าอนาคตไม่มีความแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »