ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สันยอมรับแรชฟอร์ดอยู่ในสายตา

ฮ็อดจ์สันยอมรับแรชฟอร์ดอยู่ในสายตา

Posted 28/05/2016 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมแรกในทีมชาติที่ยอดเยี่ยม หลังยิง 1 ตุงช่วยทีมอุ่นเครื่องเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า แรชฟอร์ด มีดีพอติด 23 คนสุดท้ายลุยยูโร 2016

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยเป็นนัยๆ ว่าไม่แน่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีชื่อติด 1 ใน 23 คนสุดท้าย ชุดลุยศึกยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ก็ได้ หลังจากประเดิมการลงสนามเกมแรกในนามทีม "สิงโตคำราม" ด้วยการยิงประตูช่วยทีมเอาชนะทีม "จิงโจ้" ออสเตรเลีย 2-1 เกมอุ่นเครื่องที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด มีชื่อติด 26 คนก่อนตัดตัวเหลือ 23 คนสุดท้ายไปเล่นรอบสุดท้าย และมีโอกาสทำผลงานในเกมนี้ ซึ่งไม่ทำให้ ฮ็อดจ์สัน ผิดหวัง ยิงให้ทีมนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากนั้นเป็น เวย์น รูนี่ย์ ยิง 2-0 นาที 55 ส่วนทีม "จิงโจ้" ได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอริค ดายเออร์ นาที 75 โดยแม้ ฮ็อดจ์สัน บอกว่าจับตาดูความฟิตของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อยู่อย่างใกล้ชิด แต่เพราะความไม่แน่นอนของ ดาวยิงลิเวอร์พูลนี่เอง ทำให้ แรชฟอร์ด ยังมีลุ้นอยู่

"มันวิเศษมาก ผมพอใจในตัวเขา เขาล้าๆ แต่ก็เป็นเรื่องปกติ นี่เป็นการประเดิมสนามที่ยอดเยี่ยม คุณสงสัยว่าเขาจะรับมือกับสถานการณ์ได้มั้ย ซึ่งผมว่าเราได้เสียงตอบกลับมาแล้วว่าได้ เราต้องรอดูต่อไป ผมมีเวลาจนถึงวันอังคารในการประกาศรายชื่อ แต่เขามีลุ้นเป็น 1 ใน 23 คนของโค้ชทุกคน" ฮ็อดจ์สัน กล่าวถึง กองหน้าวัย 18 ปี ที่ยิง 5 ลูกจากเกมลีก 11 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »