ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เช็กเจ๋งติดธงมากสุดแซงหน้าโพบอร์สกี้

เช็กเจ๋งติดธงมากสุดแซงหน้าโพบอร์สกี้

Posted 28/05/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล ทวิตข้อความสรรเสริญ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า หลังติดธงสาธารณรัฐเช็ก มากที่สุดแซงหน้า คาเรล โพบอร์สกี้ ในแมตช์ช่วยทีมอุ่นเครื่องถลุง มอลต้า ครึ่งโหลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติสาธารณรัฐเช็กมากที่สุด จำนวน 119 แมตช์ แซงหน้า คาเรล โพบอร์สกี้ อดีตกองกลางเพื่อนร่วมชาติ จากการยืนยันของ "เดอะ กันเนอร์ส" ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทวิตเตอร์ของ อาร์เซน่อล นอกจากจะสรรเสริญ อดีตนายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ติดธงมากที่สุดให้กับบ้านเกิดในเกมอุ่นเครื่องที่เปิดบ้านไล่ถล่ม มอลต้า กระจุย 6-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว ยังได้กล่าวยกย่อง โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าซึ่งติดทีมชาติครบ 101 เกมด้วย

ทั้งนี้ เช็ก เคยลงเล่นให้กับประเทศชาติในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ถึง 4 สมัย ตั้งแต่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2004, 2008 และ 2012 รวมทั้งเกมฟุตบอลโลก 2006 ด้วย อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าสถิติของเขาคงยังไม่จบแค่นี้ เพราะ เช็ก เพิ่งอายุ 34 ปี และมีโอกาสติดธงได้อีกหลายแมตช์ก่อนที่จะแขวนถุงมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »