ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มต้นกันใหม่!มูบอกแฟนผีลืม3ปีที่ผ่านมา

เริ่มต้นกันใหม่!มูบอกแฟนผีลืม3ปีที่ผ่านมา

Posted 28/05/2016 by siamsport

ได้ใจกองเชียร์เต็มๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแฟนผี ให้ลบความผิดหวังในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาออกจากสมอง ประกาศลั่นตัวเองขออาสาพาทีมกลับมาครองแชมป์ให้ได้ มั่นใจอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสมกับการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ลืมความผิดหวังของทีมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แล้วมาเริ่มต้นกันใหม่ โดยที่ตัวเองจะขอพาทีมกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งให้จงได้

นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ วางมือหลังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2013 "ปีศาจแดง" ก็ทำได้แค่จบอันดับ 7, 4 และ 5 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ภายใต้การนำทีมของ เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล โดยได้แค่แชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา มาประดับตู้โชว์สโมสรแค่ใบเดียวเท่านั้น

 มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "ผมคิดว่า ผมอยากให้ลืม 3 ปีที่ผ่านมา ผมอยากให้พวกเรามีสมาธิกับสโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวลานี้อยู่ในมือผมแล้ว และผมก็คิดว่า แฟนบอลคงคาดหวังให้ผมพูดว่า ผมต้องการคว้าแชมป์"

 "ผมคิดว่า นี่เป็นช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับอาชีพของผม เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่คุณต้องมีความพร้อมในการทำงานด้วย สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องคู่กับผู้จัดการทีมชั้นยอด และผมก็คิดว่า ตัวเองพร้อมแล้ว ผมมีความสุข ผมรู้สึกภาคภูมิใจ และรู้สึกเยี่ยมมากๆ"

 "ผมต้องการคว้าแชมป์ ผมต้องการให้แฟนบอล และนักเตะคิดแบบนี้เหมือนกัน แฟนบอลรู้ว่า พวกเราสามารถให้อะไรกับผม และผมสามารถให้อะไรกับพวกเขาได้บ้าง" กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 5สิ่งที่แฟนผีจะหลงรักโชเซ่มูรินโญ่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ 5 สิ่งที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องหลงรัก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง "ปีศาจแดง" ประกาศแต่งตั้งกุนซือชาวโปรตุเกส คุมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เมียโชว์เสื้อผีในออฟฟิศมูฉลองประกาศคุมทัพ
    พร้อมทำงาน! มาทิลเด้ ฟาเรีย เมียเลิฟของ โชเซ่ มูรินโญ่ ฉลองการได้รับแต่งตั้งคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทางการของสามี หลังตกเป็นข่าวลือมานาน ด้วยการโพสต์ภาพในห้องทำงานที่บ้านของยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ที่มีเสื้อของต้นสังกัดใหม่วางประดับไว้เรียบร้อยแล้ว
  • ฉลองเปิดไอจี!มูโพสต์รูปสัญญาเซ็นกับผี
    แฟนๆ กว่าแสนรายที่กดติดตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ใน อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวสมัครใช้งานเพียง 2 ชั่วโมง ไม่ต้องรอนาน หลังอดีตนายใหญ่ เชลซี ประเดิมโพสต์ภาพแรกโชว์สัญญาที่ลงนามคุมทัพ "ปีศาจแดง" ให้เห็นกันแบบชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »