ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่มีวันได้!กัลเลียนี่รับเบนซ์ไกลเกินเอื้อม

ไม่มีวันได้!กัลเลียนี่รับเบนซ์ไกลเกินเอื้อม

Posted 29/05/2016 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุ ทีมของตนไม่มีทางเจรจาคว้าตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาครองได้แน่ ชี้ เบนเซม่า เป็นที่ชื่นชอบของหลายคนที่ "ราชันชุดขาว"

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ทีมของตนคงไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

จากการที่ยังคงมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทัพ ทำให้อนาคตของ เบนเซม่า เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงทันที โดยมีรายงานว่า มิลาน เจรจากับตัวแทนของดาวเตะชาวฝรั่งเศสเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย

กัลเลียนี่ ให้สัมภาษณ์กับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม สื่อของอิตาลีว่า "เราไม่เคยคุยเรื่อง เบนเซม่า กับทาง เรอัล มาดริด หรือทีมงานของเขาเลย เขาเป็นที่ชื่นชอบของโค้ช, ผู้บริหาร และประธานของ เรอัล มาดริด ดังนั้นเราเลยไม่เคยคิดที่จะเอื้อมมือไปคว้าเขามาร่วมทีมเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแม่นโทษดับตราหมี5-3ซิวจ้าวยุโรปสมัย11
    เรอัล มาดริด ประกาศศักดาบนเวทียุโรปได้อีกครั้ง เอาชนะดวลจุดโทษ "ตราหมี" แอต.มาดริด คู่อริร่วมเมือง 5-3 หลังเสมอกัน 120 นาที 1-1 ครองแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ เป็นสมัยที่ 11 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ราชันแม่นโทษดับตราหมี5-3ซิวจ้าวยุโรปสมัย11
    เรอัล มาดริด ประกาศศักดาบนเวทียุโรปได้อีกครั้ง เอาชนะดวลจุดโทษ "ตราหมี" แอต.มาดริด คู่อริร่วมเมือง 5-3 หลังเสมอกัน 120 นาที 1-1 ครองแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ เป็นสมัยที่ 11 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559เรอัล มาดริด (สเปน) 1-1 แอต.มาดริด (สเปน)(ต่อเวลาพิเศษ1-1,เรอัล ม...
  • ไม่เคยหวั่น!เบลลั่นชุดขาวพร้อมชนหมีชิงดำชปล.
    เดี๋ยวได้รู้กัน! แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ชี้ตอนนี้ เรอัล มาดริด พร้อมเกินร้อยในการรับมือไม่ว่า แอต.มาริด จะวางแผนมาอย่างไรในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กระตุ้นแข้งร่วมทัพฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของคู่แข่งให้ได้
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เรอัล มาดริด - แอตเลติโก มาดริด
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ทีมใดจะเป็นฝ่ายได้ชื่อว่าเป็นจ้าวยุโรปในฤดูกาลนี้ มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »