ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงปี2020!แรชฟอร์ดต่อสัญญาผีแล้ว

ถึงปี2020!แรชฟอร์ดต่อสัญญาผีแล้ว

Posted 29/05/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 4 ปีแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แถมล่าสุดยังเพิ่งทำประตูในการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของทีมชาติอังกฤษได้ด้วย

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เล็งที่จะจับแข้งวัย 18 ปีต่อสัญญามาโดยตลอด จนกระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่า ทุกอย่างเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยที่ แรชฟอร์ด จะได้อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2020 และได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 73,500 บาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริง นั่นก็หมายความว่า แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า มูรินโญ่ กำลังเล็งที่จะคว้าหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทัพหลายราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มต้นกันใหม่!มูบอกแฟนผีลืม3ปีที่ผ่านมา
    ได้ใจกองเชียร์เต็มๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแฟนผี ให้ลบความผิดหวังในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาออกจากสมอง ประกาศลั่นตัวเองขออาสาพาทีมกลับมาครองแชมป์ให้ได้ มั่นใจอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสมกับการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 5สิ่งที่แฟนผีจะหลงรักโชเซ่มูรินโญ่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ 5 สิ่งที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องหลงรัก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง "ปีศาจแดง" ประกาศแต่งตั้งกุนซือชาวโปรตุเกส คุมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เมียโชว์เสื้อผีในออฟฟิศมูฉลองประกาศคุมทัพ
    พร้อมทำงาน! มาทิลเด้ ฟาเรีย เมียเลิฟของ โชเซ่ มูรินโญ่ ฉลองการได้รับแต่งตั้งคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทางการของสามี หลังตกเป็นข่าวลือมานาน ด้วยการโพสต์ภาพในห้องทำงานที่บ้านของยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ที่มีเสื้อของต้นสังกัดใหม่วางประดับไว้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »