ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกน่าสน!เอเยนต์นอกถก''โบยินอฟ''บู๊เลก2

ไทยลีกน่าสน!เอเยนต์นอกถก''โบยินอฟ''บู๊เลก2

Posted 01/06/2016 by siamsport

   

 

ไทยลีกดังกระหึ่ม! ''ฟีฟ่าเอเยนต์'' เตรียมเจรจากับ ''วาเรลี่ โบยินอฟ''กองหน้าดีกรีทีมชาติบัลแกเรีย และอดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้ ที่เตรียมถกถึงความเป็นไปได้ในการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ''ปาร์ติซาน เบลเกรด'' เพื่อเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรในไทยลีก หวังโกยรายได้ในไทยลีกที่กำลังอู้ฟู่เข้ากระเป๋า

สืบเนื่องจากกระแสความโด่งดังและความตื่นตัวที่เกิดขึ้นกับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ซึ่งถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งยังถือเป็นลีกที่มีมาตรฐานในระดับตั้นๆ ของทวีปเอเชียในปัจจุบันนี้

จากความโด่งดังที่เกิดขึ้นทำให้มีนักเตะต่างชาติชื่อดังมากดีกรีหลายราย เตรียมที่จะย้ายเข้ามาค้าแข้งในเลกสองนี้ ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก มร.เซโก้ เดซิส ซึ่งถือเป็นเอเยนต์นักเตะที่ได้รับการขึ้นทะเบียบจากฟีฟ่า หรือ "ฟีฟ่าเอเยนต์" ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการนัดถกและเจรจากับนักเตะกองหน้าในคอนโทรลอย่าง "วาเรลี่ โบยินอฟ" แนวรุกทีมชาติบัลแกเรียวัย 30 ปี เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ที่มีการเจรจาย้ายทีมในช่วงเลกสองนี้

มร.เซโก้ เดซิส ฟีฟ่าเอเยนต์ชาวเซอร์เบียร์ ได้เผยผ่านล่ามกับสยามกีฬาถึงความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ว่า "นักเตะในคอนโทรลเริ่มมีความสนใจกับฟุตบอลไทยลีก เราสามารถพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาค้าแข้งในไทยลีกช่วงเลกสองได้ เพราะตอนนี้เขาค้าแข้งกับทีมปาร์ติซาน เบลเกรด และลีกของเซอร์เบียร์ยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล แม้ว่าจะเหลือสัญญา 1 ปี แต่การเจรจาก็สามารถโน้มเอนตัวนักเตะให้เกิดสนใจได้ เพราะลีกไทยคือลีกที่น่าสนใจในตอนนี้"

วาเรลี่ โบยินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียปัจจุบันอายุ 30 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างๆ มากมาย ทั้ง ฟิออเรนติน่า, ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้, ปาร์ม่า, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, เลชเช่, เลฟสกี้ โซเฟีย รวมถึงล่าสุดกับทีมปาร์ติซาน เบลเกรด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตังค์ขอบคุณทุกคำอวยพรลั่นคิงส์คัพขอสู้ถวายหัว
    "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้รับการเซอร์ไพรส์วันเกิดอย่างชื่นมื่น ได้ออกมาบอกว่า "เป็นตามธรรมเนียมของทีมชาติไทยอยู่แล้ว หากว่าวันเกิดของใครจะมีการเซอร์ไพรส์ ซึ่งสร้างบรรยากาศให้กับทีมอย่างมาก ซึ่งผมเองต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ที่อวยพรวันเกิดให้กับผม อย่างไรก็ตามผมมั่นใจว่า คิงส์ คัพ ครั้งนี้ เรามีความพร้อมมากพอที่จะคว้าแชมป์ให้กับทีมได้ เนื่องจากเราเชื่อใจในศักยภาพของนักเตะนี่มชุดนี้ทุกๆคน"
  • มิก้าสุดปลื้มติดทัพช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    มิก้า ชูนวลศรี กองหลังทีมชาติไทย 1 ใน 23 ขุนพลชุดลุยศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ซึ่งเข้ามาแทนที่ ประทุม ชูทอง เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธ์แกร่งของสุพรรณบุรี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บแล้วขอถอนตัวออกไป รวมทั้งเป็นการสัมผัสถ้วยนี้เป็นหนที่สองอีกด้วย
  • แข้ง''กิเลน''ฉลองแชมป์โค้กคัพยกทัพบุกเกาหลีใต้
    ตามที่ บ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บ.หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ บ.โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ''โค้ก คัพ'' ครั้งที่ 19 ช่วงระหว่างปี 2558-2559 ที่ผ่านมา ปรากฏว่านักเตะจาก ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัย ซึ่ง ''โค้ก'' ได้มอบถ้วยชนะเลิศ พร้อมเตรียมพานักเตะเดินทางไปเปิดประสบการณ์ที่ประเทศเกาหลีใต้
  • มาแล้ว 11 แข้งแหล่มๆไทยลีกนัด 14
    นัดที่ 14 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ผ่านพ้นไปแล้ว โดยวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา หวดกันครบ 9 คู่ ก่อนที่จะพักเบรก 1 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย สู้ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาดู 11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำวีกกันได้เลยในระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »