ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เงือกอุ้มเจ๋งซิวที่3,ฉลามต่อเข้าที่12ศึกมอนติคาร์โล

เงือกอุ้มเจ๋งซิวที่3,ฉลามต่อเข้าที่12ศึกมอนติคาร์โล

Posted 05/06/2016 by siamsport

"เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักว่ายน้ำสาวทีมชาติไทย เข้าแตะขอบสระเป็นอันดับ 3 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าเหรียญทองแดง ประเภทฟรีสไตล์ 200 ม.หญิงทำเวลาได้ 2:01.28 น. ส่วน "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ ลงแข่งในประเภท กบ 200ม. ชาย เข้าเป็นอันดับ 12 ทำเวลาได้ 2:20.66 น. ในศึก ว่ายน้ำ อินเตอร์เนชั่นแนล มีทติ้ง สวิมมิ่ง ออฟ มอนติคาร์โล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงดึกของวันที่ 4 มิ.ย.(ตามเวลาในประเทศไทย)

ศึกว่ายน้ำ อินเตอร์เนชั่นแนล มีทติ้ง สวิมมิ่ง ออฟ มอนติคาร์โล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ประเภทฟรีสไตล์ 200 เมตรหญิง"เงือกอุ้ม"ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักว่ายน้ำสาวทีมชาติไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเข้าแตะขอบสระเป็นอันดับ 3 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ ทำเวลาได้ 2:01.28 ส่วนอันดับ 1 เหรียญทองเป็น ชาร์ลอตต์ บอนเนต์ จากฝรั่งเศส เวลา 1:56.75 น. และอันดับ 2 เหรียญเงิน  คาตินก้า ฮอสซู จากฮังการี เวลา 1:56.83 น. ขณะที่ประเภทกบ 200 เมตร ชาย  "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ ทำผลงานเข้ามาเป็นอันดับ 12 ทำเวลาได้ 2:20.66 น.

หลังการแข่งขัน "เงือกอุ้ม" เผยว่า "กลับมาต้องไปปรับสโตรกใหม่บางจุด เวลาที่ทำได้ในวันนี้ ยังไม่น่าพอใจนัก เพราะก่อนเดินทางไปฝรั่งเศสไป ไม่ได้ลดคอร์ทการซ้อม ไปถึงก่อนแข่งจริงสองวันก็ต้องซ้อมต่อเลย เพราะเตรียมไว้ทำเวลาที่ โอลิมปิกกับซีเกมส์ และยัง งง อยู่ว่าได้เหรียญมาได้ยังไง"

โดยในวันที่ 8-9 มิ.ย. ทั้งณัชฐานันตร์และรดมยศ จะเดินทางไปยังเมืองคาเนต์ ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของการแข่งขัน ซึ่งรายการนี้จะมีแข่งทั้งหมด 3 สนาม แต่มีข้อจำกัดในเรื่องของการเบิกงบประมาณที่สมาคมว่ายน้ำไทยทำให้ไม่ทัน  ทำให้มีโอกาสแข่งได้เพียง 2 สนามเท่านั้น อดไปสนามสุดท้ายที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน วันที่ 10-11 มิ.ย. โดยเจ้าตัวยอมรับว่า สนามที่ 2 คงยากที่จะคว้าเหรียญได้อีก เพราะบรรดาตัวเต็งทั่งหลายต่างพากันลงแข่งอย่างเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ตบสาวไทยตาม0-2ฮึดแซงโค่นดัตช์3-2
    ทีมตบลูกยางสาวไทย โชว์สุดยอดพลังฮึดหลังถูก นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ออกนำไปก่อนถึง 0-2 เซต แต่กลับมาเก็บชัยได้ 3 เกมรวด เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-2 เซต ในศึก มองเทรอซ์ฯ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • "โปรเม"สุดยอด!ซิวแชมป์แอลพีจีเอ3รายการติดต่อกัน
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สร้างชื่อกระหึ่มโลกอีกครั้งหลังวันสุดท้ายเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ โดยไม่เสียแม้แต่โบกี้เดียว จบที่ 15 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 3 ติดต่อกันได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลุ้นแชมป์3รายการติด!โปรเมยังนำเดี่ยวสวิงวอลวิค
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวชาวไทย ยังเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียวหลังจบรอบ 3 ศึกวอลวิค แชมเปี้ยนชิพ แต่ประมาทไม่ได้เพราะนำหน้า เจสซิก้า คอร์ด้า กับ คริสติน่า คิม อยู่แค่ 1 สโตรก
  • "โค้ชอ๊อต"จ่อวางมือหัวหน้าผู้ฝึกสอนลูกยางไทย
    "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เตรียมอำลาตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังลดบทบาทการคุมทีม ขณะที่ "โค้ชยะ" นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เอาด้วยประกาศทำหน้าที่ถึงสิ้นปีก่อนโบกมือ พร้อมดัน "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล นั่งเฮดโค้ชลูกยางหญิง ประเดิมคุมทีมแมตช์แรก มงเทรอ วอลเลย์ มาสเตอร์ 2016 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กำหนดเดินทางวันที่ 28 พ.ค. นี้ อนาคตเตรียมดึง 1 ใน 6 เซียนช่วยสานต่อ เชื่อการเปลี่ยนแปลงไม่กระทบทีม เพราะทุกอย่างยังเป็นระบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »