ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรือจัดหนัก!พร้อมทุ่ม50ล้านป.กระชากโอบาเมยอง

เรือจัดหนัก!พร้อมทุ่ม50ล้านป.กระชากโอบาเมยอง

Posted 09/06/2016 by siamsport

ขนหน้าแข้งไม่ร่วง! แมนฯ ซิตี้ วาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแนวรุก เตรียมทุ่มเงินก้อนโตทาบทามกับ ดอร์ทมุนด์ เหตุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ "เรือใบสีฟ้า" ปิ๊งฝีเท้าแข้งกาบองเข้าอย่างจัง โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" เฝ้าจับตาฝีเท้าของสตาร์กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เช่นกัน ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และเตรียมทุ่มเงินก้อนโตทาบทามกับ "เสือเหลือง" ขณะที่ยังพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้กับแข้งวัย 26 ปีถึงปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ด้วยกัน

ทั้งนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ แมนฯ ซิตี้ ได้สัมผัสฝีเท้าของ โอบาเมยอง ที่ยิงในลีก 25 ประตู จาก 29 นัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว  แบบใกล้ชิด ในช่วงคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ดวลกับ ดอร์ทมุนด์ และมองว่าหัวหอกฝีเท้าจรวดเป็นศูนย์หน้าดาวรุ่ง ที่มีสัญชาตญาณตามธรรมชาติมากที่สุดคนหนึ่งของทวีปยุโรปเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งดึงวิลเชียร์เสริมทัพเรือใบ
    สื่อผู้ดีตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหม่ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ แจ็ค วิลเชียร์ มาเสริมแดนกลางต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน เชื่อแข้ง อาร์เซน่อล สนใจอยากมาร่วมงานกับนายใหญ่ชาวสแปนิชอยู่เหมือนกัน
  • ฮุมเมิ่ลส์ไม่แปลกใจกุนโดกันโยกซบเรือ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค รับ ทุกคนที่ ดอร์ทมุนด์ รู้ดีอยู่แล้วว่า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ต้องการย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เผย ดีใจที่เห็นเพื่อนร่วมทีมเก่าได้โยกซบ "เรือใบสีฟ้า" สมใจ
  • เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญาฉกลาปอร์เต้ร่วมทัพ
    แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ในช่วงหน้าร้อนนี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้างพร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 39 ล้านปอนด์ หวังคว้า อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลัง แอธเลติก บิลเบา มาอุดแนวรับ
  • ทำความรู้จักอิลคายกุนโดกันแข้งใหม่เรือใบ
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า หลัง "เรือสีฟ้า" ประกาศยืนยันคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ขณะที่เชื่อว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »