ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หญิงญา" งานรุ่ง! เตรียมโกอินเตอร์ ดังไกลถึงแดนปลาดิบ

"หญิงญา" งานรุ่ง! เตรียมโกอินเตอร์ ดังไกลถึงแดนปลาดิบ

Posted 09/06/2016 by สยามบันเทิง


เตรียมโกอินเตอร์อีกรายสำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ที่ช่วงนี้ห่างหายจากงานละครบ้านเรา เพราะหญิงญาอยู่ในช่วงเวิร์คช็อปเตรียมปรับพื้นฐาน ฝึกภาษา การพูด และวัฒนธรรม เพื่อรับงานแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นหากขอใบอนุญาตการเข้าทำงานในประเทศญี่ปุ่นได้ หญิงญาก็พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าช่วงวันที่ 10 มิ.ย. หญิงญาจะเดินทางกลับมาทำธุระส่วนตัวที่เมืองไทยเป็นเวลา 3 วัน และจะกลับไปอยู่ยาว และเรียนภาษาไปพลางๆ รอจนกว่าจะได้ใบอนุญาตในการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหญิงญาคาดหวังว่าจะโกอินเตอร์ในประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ และจะมีรายได้ค่าตัวกว่า 50 ล้านบาทนั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดสลบ!!! แฟนใหม่ "เมย์" ดีกรีนักบิน
    อิจฉาตาร้อนสุดๆ เจ้าค่า ไม่รู้ว่าทำบุญมาด้วยอะไรกัน นางร้ายตัวท็อปโรงเรียนเอ็กแซ็กท์ 'เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ มีแฟนแต่ละคน หล่อลากดินตลอดเวฯ แม้จะโดนนักร้องเสียงดี 'ตูมตาม เดอะสตาร์' ทิ้งไป แต่หาได้แคร์ไม่ บอกเลยว่าหัวกระไดบ้านนางไม่เคยว่าง เพราะนางร้ายคนสวย งัดแฟนใหม่ออกมาอวดโลกโซเชียล ซึ่งเป็นหนุ่มหล่อเน็ตไอดอลคนดังมีชื่อว่า 'เฟม” นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ ดีกรีหนุ่มเวทีประกวดคลีโอ 2015 หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตามาจากเน็ตไอดอล 'หนุ่มนักบิน สายการบินไทย' ที่คนแชร์หนักมากนั้นเอง
  • "ส้ม" เซฟสุดๆ แปะซิลิโคน สวมจีสตริง
    “ส้ม” ธรรมรส ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ออกตัวไม่ได้คิดแต่งตัวโป๊เกินงาม มาร่วมงานประกาศผล มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2016 ที่ผ่านมา พร้อมเผยเป็นชุดเดรสสวยเซ็กซี่ที่กองประกวดจัดให้ อีกทั้งยังมีการป้องกันทั้งบนและล่างเป็นอย่างดี ไม่มีพลาด
  • กอดสยิวตุ๊กตาหมี-นู้ดแช่น้ำหมวย19 "หวงเข่อ"ไม่หวงของ
    จัดว่ารุ่งมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ด้วยวัยเพียง 17 ปี เท่านั้น เมื่อปี 2014 สำหรับนางแบบอาหมวย "หวงเข่อ" หรือชื่อภาคภาษาอังกฤษหวานแหววน่ารักเชียว "คริสติน" จากการที่เธอโดดเด่นเป็นสง่าด้านรูปร่างหน้าตา ตลอดจนส่วนสัดอวบอัดอลังการเตะตาต้องใจใครต่อใคร แถมยังใจถึงเคยแอบโชว์หวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ภาคภาษาจีนมาบ้างแล้วอีกต่าง หาก!
  • นท เดอะสตาร์ โตแล้วเซ็กซี่ได้
    เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดง ที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก สำหรับ นท พนายางกูร หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม นท เดอะสตาร์ ล่าสุดกับลุคใหม่ ที่เซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นปก MiX Magazine ในคอนเซปต์แฟชั่นแบบย้อนยุค เรโทร รับกับธีมเล่ม “ Vinyl is back หรือ การกลับมาของแผ่นเสียง” ซึ่งไม่เพียงแต่เธอจะมีความสามารถด้านดนตรีแล้ว เรื่องลีลาการโพส สาวนทก็ไม่เป็นรองนางแบบมืออาชีพ แถมยังเปิดใจกับการสลัดลุคสาววัยใส มาเป็นลุคเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจให้แฟนๆฟังอีกด้วยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »