ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้เตือนทีมอย่าเหลิงแค่อุ่นถล่มเอสโตเนีย

โรนัลโด้เตือนทีมอย่าเหลิงแค่อุ่นถล่มเอสโตเนีย

Posted 09/06/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผย พอใจมีความสุขกับผลงานของทีมที่ยิง เอสโตเนีย 7-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลุยยูโร 2016 แต่เตือนทีมต้องห้ามประมาท หรือหลงระเริง เพราะไม่ได้บ่งชี้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตือนทีมว่าอย่าหลงระเริงไปกับชัยชนะ 7-0 เหนือ เอสโตเนีย ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนไปลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส วันพุธที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเผยว่าเป็นเกมที่ดี และทีมก็เล่นดี แต่เป็นชัยชนะที่ไม่ได้ชี้วัดความสำเร็จอะไร    

ปีกจอมสับจากเรอัล มาดริด ยิง 2 ลูก และถูกเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง ขณะที่สตาร์อีกคนที่ผลงานโดดเด่นคือ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ที่ยิง 2 ลูก และมีอีก 3 แอสซิสต์ ส่วนอีก 3 ลูกมาจาก ดานิโล่ เปเรยร่า กับ เอแดร์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ คาโรล เมตส์

"นี่เกมที่ดี ทีมเล่นดี และเรายิงได้ถึง 7 ลูก เราควรภาคภูมิใจ แต่มันก็เป็นเกมกระชับมิตร และการที่เราชนะก็ไม่ได้บ่งบอกถึงอะไร เราต้องไม่หลงตัวเอง เราภูมิใจได้ ทีมมีความพร้อมมาก และมันเป็นข้อบ่งชี้ที่ดีต่อยูโร อย่างไรก็ตาม การไม่หลงตัวเองเป็นเรื่องดีที่สุด แน่นอนว่าชัยชนะเป็นเรื่องดี เรามีเกมที่ดี เป็นเกมสุดท้าย มันเป็นความน่ายินดี มันแสดงว่าเราเป็นทีมที่ดี และการซ้อมไปได้สวย"

โปรตุเกส จะเล่นนัดแรกยูโร 2016 เจอกับ ไอซ์แลนด์ วันอังคารหน้า และ โรนัลโด้ กล่าวว่า "เป้าหมายคือการคว้าแชมป์กับสโมสร และเราก็ได้ถ้วยแชมเปี้ยน ลีกส์ แล้ว ตอนนี้ผมอยากมี ยูโรที่ดี ผมหวังว่ามันจะไปได้ดี ผมอยากพา โปรตุเกส ประสบความสำเร็จ เกมรอบแรกสำคัญมาก จากนั้นค่อยว่ากันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »