ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดเต้าเขย่าโลกโซเชียลฯ"ฮอยุนมี"อึ๋มอูมจอนูน35นิ้ว

เปิดเต้าเขย่าโลกโซเชียลฯ"ฮอยุนมี"อึ๋มอูมจอนูน35นิ้ว

Posted 10/06/2016 by siamdara


      หนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่แดนกิมจิ ฮอ ยุนมี สาวสวยดีกรี "เรซ ควีน" (พริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่ง และงานมอเตอร์โชว์) ระดับแถวหน้าของประเทศ สร้างความสั่นสะเทือนในโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดเต้าเขย่าสื่อโซเชียลมีเดียอย่างเต็มเหนี่ยว อาทิ อินสตาแกรม (ไอจี) และ เฟซบุ๊ค อยู่ในเวลานี้

      อยู่ดีๆ สาวสวยชาวเมืองอินชอน ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็น "บีเจ" (BJs ย่อมาจาก Broadcasting Jockeys -  บรอดแคสติ้ง จ็อคกี้) สุดเซ็กซี่ของ แอฟรีกา ทีวี (AfreecaTV) ทีวีออนไลน์ชื่อดังในเกาหลีใต้ อีกหนึ่งอาชีพ ก็โพสต์รูปสุดซู่ซ่าผ่านหน้าเพจสังคมออนไลน์ของเธอ อันเป็นภาพที่เธออยู่ในสภาพตั้งแต่นุ่งน้อยห่มนิดในชุดชั้นใน, สวมเสื้อคอลึกแหวกอกอวดความโอโม่ไปจนกระทั่งเซ็กซี่ปรอทแทบแตก เมื่อถอดเสื้อปลดปล่อยบัวตูมคู่งามออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ภายนอกร่มผ้า มีเพียงสองมือน้อยๆ ที่คอยประคับประคองสองเต้าเต่งตั่งอลังการขนาด 35 นิ้ว พร้อมปกป้องหัวจุกคู่ชูชันไม่ให้โผล่แลบเล็ดรอดออกมาสวัสดีทักทายสายตาชาวประชาได้สำเร็จแต่เพียงเท่านั้น!


    นอกจากงานถ่ายแบบที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และงาน บีเจ แล้วนั้น ฮอ ยุนมี ยังมีช่องทางโชว์คลิปผลงานของเธอเองผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ให้แฟนๆ ได้คอยติดตามชม โดยใช้ชื่อช่องเป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า "ฮันนี่ ฮอยุนมี ทีวี" (Honey heoyunmi TV) อีกด้วยเช่นกัน

    
    ลับเฉพาะ "ฮอ ยุนมี"

    วันเกิด        23 มีนาคม 1986 (อายุ 30 ปี) 

    สถานที่เกิด        อินชอน, เกาหลีใต้

    อาชีพ        นางแบบ, เรซ ควีน, บีเจ 

    ส่วนสูง        172 เซนติเมตร

    น้ำหนัก        52 กิโลกรัม

    ส่วนสัด        35-24-35

    บล็อก        http://cafe.daum.net/s-yunmi

                     http://minihp.cyworld.com/pims/main/pims_main.asp?tid=43904553

    เฟซบุ๊ค        www.facebook.com/gigegage

    อินสตาแกรม    www.instagram.com/angelyunmi


                        เครดิตภาพ: instagram.com/angelyunmi, MARS PARK/marspark.net

 

Cr.Youtube.com

Cr.Youtube.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิงญา" งานรุ่ง! เตรียมโกอินเตอร์ ดังไกลถึงแดนปลาดิบ
    เตรียมโกอินเตอร์อีกรายสำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ที่ช่วงนี้ห่างหายจากงานละครบ้านเรา เพราะหญิงญาอยู่ในช่วงเวิร์คช็อปเตรียมปรับพื้นฐาน ฝึกภาษา การพูด และวัฒนธรรม เพื่อรับงานแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นหากขอใบอนุญาตการเข้าทำงานในประเทศญี่ปุ่นได้ หญิงญาก็พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี
  • กรี๊ดสลบ!!! แฟนใหม่ "เมย์" ดีกรีนักบิน
    อิจฉาตาร้อนสุดๆ เจ้าค่า ไม่รู้ว่าทำบุญมาด้วยอะไรกัน นางร้ายตัวท็อปโรงเรียนเอ็กแซ็กท์ 'เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ มีแฟนแต่ละคน หล่อลากดินตลอดเวฯ แม้จะโดนนักร้องเสียงดี 'ตูมตาม เดอะสตาร์' ทิ้งไป แต่หาได้แคร์ไม่ บอกเลยว่าหัวกระไดบ้านนางไม่เคยว่าง เพราะนางร้ายคนสวย งัดแฟนใหม่ออกมาอวดโลกโซเชียล ซึ่งเป็นหนุ่มหล่อเน็ตไอดอลคนดังมีชื่อว่า 'เฟม” นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ ดีกรีหนุ่มเวทีประกวดคลีโอ 2015 หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตามาจากเน็ตไอดอล 'หนุ่มนักบิน สายการบินไทย' ที่คนแชร์หนักมากนั้นเอง
  • "ส้ม" เซฟสุดๆ แปะซิลิโคน สวมจีสตริง
    “ส้ม” ธรรมรส ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ออกตัวไม่ได้คิดแต่งตัวโป๊เกินงาม มาร่วมงานประกาศผล มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2016 ที่ผ่านมา พร้อมเผยเป็นชุดเดรสสวยเซ็กซี่ที่กองประกวดจัดให้ อีกทั้งยังมีการป้องกันทั้งบนและล่างเป็นอย่างดี ไม่มีพลาด
  • กอดสยิวตุ๊กตาหมี-นู้ดแช่น้ำหมวย19 "หวงเข่อ"ไม่หวงของ
    จัดว่ารุ่งมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ด้วยวัยเพียง 17 ปี เท่านั้น เมื่อปี 2014 สำหรับนางแบบอาหมวย "หวงเข่อ" หรือชื่อภาคภาษาอังกฤษหวานแหววน่ารักเชียว "คริสติน" จากการที่เธอโดดเด่นเป็นสง่าด้านรูปร่างหน้าตา ตลอดจนส่วนสัดอวบอัดอลังการเตะตาต้องใจใครต่อใคร แถมยังใจถึงเคยแอบโชว์หวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ภาคภาษาจีนมาบ้างแล้วอีกต่าง หาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »