ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสลั่นสปิริตสเปนยังแจ่มแม้เดเคอามีข่าวฉาว

รามอสลั่นสปิริตสเปนยังแจ่มแม้เดเคอามีข่าวฉาว

Posted 13/06/2016 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ประกาศชัด ถึงแม้จะมีข่าวฉาวเกี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารตอมหนึบ แต่สปิริตในทัพ "ลา โรฆา" ก็ยังแข็งแแกร่งดุจหินผา เผย ทุกคนให้ความช่วยเหลือคนที่กำลังเจอเรื่องแย่ๆ และตอนนี้ก็มุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีใน ยูโร 2016

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่งของทีมชาติสเปน ยืนยันว่าทุกคนในทีมยังมีความสามัคคีกันเต็มเปี่ยม หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนดังโดนกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง

"ลา โรฆา" ชนกับเรื่องร้ายในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" หลังจากที่ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปนอ้างว่า เด เคอา มีเอี่ยวในคดีข่มขืนเด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในปี 2012 โดยนอกจากนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด และ อีเกร์ มูเนียอิน ดาวเตะแอธเลติก บิลเบา ก็ยังถูกพยานปากสำคัญกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ด้วย

พยาน คนเดิมระบุว่าเธอโดนทำร้ายร่างกายจากนักฟุตบอล 2 คน ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า เด เคอา, มูเนียอิน และหญิงสาวที่เกี่ยวข้องมีการส่งข้อความผ่าน วอทส์แอป สังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย  แถมมือกาว "ปีศาจแดง" ยังขอให้สาวรายนี้ไปพบกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด 5 คนอีกต่างหาก

เรื่อง ดังกล่าวถึงขั้นทำให้เกิดข่าวลือว่า เด เคอา จะโดนส่งตัวกลับบ้านเกิด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังอยู่กับทีมชาติสเปน พร้อมปฏิเสธเรื่องฉาวทั้งหมด ซึ่งล่าสุด รามอส ก็เผยว่าถึงแม้จะมีเรื่องใหญ่โตแบบนั้นออกมา ทว่าสปิริตในทีมยังคงดีเหมือนเดิม

ปราการหลังจาก เรอัล มาดริด เผยว่า "มัน ไม่ใช่ข่าวที่ดี แต่เมื่อคุณได้อยู่กับเพื่อนร่วมทีมแล้วนั้น เขาก็จะได้รับการสนับสนุนจากทุกคนในทีมอย่างเต็มเปี่ยม เราจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับมันมากไปกว่านี้ เราต่างก็ตื่นเต้นที่จะให้การแข่งมันเริ่มต้นขึ้น และเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผม ไม่คิดว่าข่าวที่ออกมามันจะเปลี่ยนแปลงอะไรหรอก ก่อนหน้านี้ทีมของเรามีบรรยากาศที่ดี และตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ เราทุกคนในทีมต่างก็สนับสนุนกันและกัน ตอนนี้มันมีเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่าข่าวนั้น และทุกคนในทีมก็ให้การหนุนหลังนักเตะที่ต้องเจอกับช่วงเวลาอันน่าขมขื่น" รามอส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »