ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งไนจีเรียยันเซ็นปืนแล้ว

ดาวรุ่งไนจีเรียยันเซ็นปืนแล้ว

Posted 14/06/2016 by siamsport

 

เคเลชี่ เอ็นวากาลี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวไนจีเรีย ระบุเอง เซ็นสัญญา 5 ปีกับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังจากที่ผ่านมาตกเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่หลายทีม

เคเลชี่ เอ็นวากาลี่ กองกลางดาวรุ่งชาวไนจีเรีย ยืนยันว่าตนเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี กับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 18 ปี เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากคนหนึ่ง โดยนอกจาก อาร์เซน่อล แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขาด้วย ซึ่งที่จริงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เอ็นวากาลี่ เดินทางมาที่กรุงลอนดอนพร้อมกับ เอ็นวานโก้ คานู เพื่อเซ็นสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว แต่การย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเขามีอายุ 18 ปี ซึ่งก็ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ผมเพิ่งกลับมาจากลอนดอน ผมเซ็นสัญญา 5 ปีกับ อาร์เซน่อล แล้ว" เอ็นวากาลี่ เผยกับ ออล ไนจีเรีย ซอคเกอร์ สื่อวงการฟุตบอลของบ้านเกิด

ทั้งนี้ เอ็นวากาลี่ ยังเปลี่ยนประวัติในแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ เป็น "นักเตะของ อาร์เซน่อล เอฟซี และทีมชาติไนจีเรีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี นักกีฬาของ ไนกี้" รวมถึงพิมพ์ข้อความว่า "ชีวิตใหม่เริ่มต้นแล้ว @Arsenal" ด้วย โดยเป็นที่เชื่อว่าเขาจะเข้าร่วมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ อาร์เซน่อล ก่อนหน้าที่ฤดูกาล 2016-17 จะเปิดฉากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนชั่งใจงาบไฮซายเสริมหลังบ้าน
    สื่อผู้ดีอ้าง เอลเซอิด ไฮซาย แบ็กทีมชาติแอลเบเนีย ของ นาโปลี กำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล ที่กำลังชั่งใจเรื่องดึงตัวนักเตะไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ
  • ปืนยิ้ม!โรดริเกซมีเงื่อนไขฉีกสัญญาหมาป่า
    อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้า ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูล แบ็ก โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์เผยตอนนี้นักเตะในความดูแลมีเงื่อนไขสามารถซื้อค่าฉีกสัญญาแล้ว แต่คงต้องแย่งกับ โรม่า ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน
  • แฟนจิ้งจอกเฮ!วาร์ดี้ส่อปัดโยกซบปืน
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล มีเซ็งเป็นแน่ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวทีมรักส่อแวววืดซิว เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเลยกำหนดที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะให้คำตอบกับ "ปืนใหญ่" ว่าจะมาร่วมหัวจมท้ายด้วยหรือไม่แล้วนั่นเอง
  • ปืนตั้งโต๊ะเจรจาจิ้งจอกหวังฉกมาห์เรซ
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล ได้คุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกระชาก ริยาด มาห์เรซ กองกลางตัวเก่งชาวแอลจีเรีย มาเสริมทัพ ซึ่งหากนักเตะโยกซบ "ไอ้ปืนใหญ่" จริง ก็อาจได้ประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ ที่จ่อเป็นแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มทีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »