ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปอร์โต้คอนเฟิร์มฉกเตเซร่าไร้ค่าตัว

ปอร์โต้คอนเฟิร์มฉกเตเซร่าไร้ค่าตัว

Posted 14/06/2016 by siamsport

 

 

เอฟซี ปอร์โต้ จัดการคว้าตัว ชูเอา เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวแล้ว และนักเตะจะอยู่โม่แข้งในรังเอสตาดิโอ โด ดราเกา เป็นเวลา 4 ปี ด้านแข้งโปรตุเกสเผยเหมือนฝันเป็นจริง และสุดแฮปปี้ที่จะได้โม่แข้งให้ต้นสังกัดใหม่

เอฟซี ปอร์โต้ ทีมชั้นนำจากลีกโปรตุเกส ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ชูเอา เตเซร่า กองกลางอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา จนถึงปี 2020

มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส วัย 23 ปี แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" โดยเมื่อซีซั่นก่อนลงเล่นในพรีเมียร์ลีก เพียง 3 นาที และอีก 6 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2012 ล่าสุด เตเซร่า จะย้ายไปรับใช้ ปอร์โต้ หลังค้าแข้งในรังแอนฟิลด์ถึง 4 ปี

"ผมมีความสุขมากๆ และมันถือเป็นความฝันที่จะได้เล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ผมอยากสวมเสื้อทีมนี้ เพราะผมเคยเห็น เอฟซี ปอร์โต้ ชนะมาตลอดหลายปี ผมหวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวย และผมต้องการทำอย่างสุดความสามารถ" เตเซร่า กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ปอร์โต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อระบุหงส์เจรจาขยายสัญญาชานแล้ว
    สื่อผู้ดีรายงาน ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญากับ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น
  • หงส์พร้อมแย่งฟิออฯคว้าเตโย่
    ลิเวอร์พูล สนคว้า คริสเตียน เตโย่ ปีก บาร์เซโลน่า หลังนักเตะไร้อนาคตในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็ต้องแย่งกับ ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมปล่อย หากได้แข้งใหม่มาเสริมทัพ
  • ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็จะต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงสตาร์ทีมชาติเบลเยียมร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • ลือ!หงส์จ่อได้เอร์เรร่าเสริมแดนกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน แม้ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับ นาโปลี ตลอดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »