ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับไม่กังวลอิรักเปลี่ยนสนามแข่งคัดบอลโลก

ซิโก้รับไม่กังวลอิรักเปลี่ยนสนามแข่งคัดบอลโลก

Posted 15/06/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เผยทราบเรื่องแล้วลั่นไม่กังวลเพราะได้มีการเตรียมรับมือเอาไว้แล้ว ทั้งแจ้งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และประสานกับทีมงานที่อยู่ตะวันออกกลางเรียบร้อยเพื่อศึกษาข้อมูลและเตรียมการรับมือ นอกจากนี้ทางแม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย พร้อมทีมงาน ยังได้ร่วมเตรียมออกรายการเรียลลิตี้ เพื่อคัดยอดแข้งเพียงหนึ่งเดียวส่งไปฝึกทักษะลูกหนังกว่าเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมเงินรางวัลสูงสุด 15 ล้านบาท และเปิดโอกาสกับการเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศในเดือน ส.ค.-ต.ค. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยก็ได้เผยว่า ตนเองพอจะทราบข้อมูลตรงจุดนี้และเรื่องดังกล่าวแล้ว ก็ได้ประสานงานแจ้งไปทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แล้วเพื่อเตรียมการในเรื่องนี้ ขณะเดียวกันก็ไม่เป็นห่วงเรื่องของการปรับตัว เพราะได้เตรียมประสานเจ้าเจ้าหน้าที่เอาไว้แล้ว


  "ผมก็ไม่ได้หนักใจอะไร เนื่องจากตอนนี้ในเรื่องของโปรแกรมเตะฟุตบอลโลก เรามีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในเกมเยือนซาอุดีอาระเบีย และรับมือญี่ปุ่น ส่วนเกมถัดไปกับการบุกไปเยือนยูเออี และอิรัก และทราบว่าทางทีมอิรักมีการเปลี่ยนเมืองแข่งขัน เราก็มีการทำการบ้านมีข้อมูลเอาไว้แล้วเช่นกัน ได้มีการประสานให้ทีมงานที่อยู่ตะวันออกกลางอย่าง อาบู ที่คอยช่วยเหลือเรามาตลอดนั้นติดต่อประสานงานทุกอย่างให้แล้ว และตรวจเช็กเรื่องของสภาพแวดล้อมต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการเดินทางไปเยือนแล้ว ไม่น่ามีปัญหาอะไร"


 ขณะเดียวในช่วงบ่ายของวันที่ 15 มิ.ย. 59 ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมทีมงานก็ได้เดินทางไปถ่ายทำวีทีอาร์โปรโมตรายการ "Goal สานฝันเด็กไทยไปเลสเตอร์" ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ ค้นหาแข้งเด็กไทยอายุไม่เกิน 15 ปี เพียงรายเดียว ที่จะส่งไปใช้ชีวิตอยู่ ณ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมเงินรางวัลสูงสุด 15 ล้านบาท โดยเป็นรายการที่รวมตัวกันครั้งสำคัญของโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง "ซิโก้"  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ธงชัย สุขโกกี, สุธี สุขสมกิจ, อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว, ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ และบุคคลในวงการบันเทิงอย่าง สมชาย เข็มกลัด, "ตั๋ก" บริบูรณ์ จันทร์เรือง, "เต๋อ" ฉันทวิชช์  ธนะเสวี, "ป๋อง" กพล ทองพลับ โดยรายการจะเริ่มออกอาการในเดือน ส.ค.-ต.ค. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


 สำหรับรายการดังกล่าวนี้ทาง "ซิโก้" กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้กล่าวว่า "เราก็มาเตรียมความพร้อมของรายการ "Goal สานฝันเด็กไทยไปเลสเตอร์" ซึ่งเราต้องการเห็นน้องๆ เปิดประสบการณ์ของตัวเอง ที่ทุกคนมีความฝันมาร่วมในรายการเพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองว่ามีศักยภาพพอมั้ย เพราะเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้น้องๆ มีฝันของตัวเอง และทำอย่างไรจะเป็นนักเตะอาชีพและเป็นทีมชาติในอนาคต เนื่อหาในรายการจะเป็นเรียลลิตี้ เน้นเรื่องของทักษะฟุตบอลบวกกับบันเทิง แต่ก็มีความเข้มข้นเรื่องฟุตบอลเต็มที่สมบูรณ์แบบ เด็กที่ผ่านผ่านการคัดเลือกต้องเก่งครบทุกด้าน อยากให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองกับโอกาสที่ดีเช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มงคลกราบลานายกฯประยุทธ์ระลึกถึงอาร์มี่
    มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยที่กำลังตกเป็นข่าวส่อเค้าย้ายจาก''สุภาพบุรุษวงจักร''อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมซบทีมใหญ่ในเลกสองนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวโดยเป็นการประกาศลาอาร์มี่อย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้กราบลานายกฯประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ถือเป็นอดีตประธานสโมสรอาร์มี่คนแรกที่ถือว่าเป็นผู้ที่มีบุญคุณกับ ''เจ้าเย็น'' อีกด้วย
  • ลือ!!ชัยนาทดึงดาวซัลโวเอสลีกล่าตาข่ายเลกสอง
    สืบเนื่องจากฟอร์มการถล่มประตูของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำได้น้อยเหลือเกินก่อนที่จะจบเลกแรก ด้วยการซัดไป 10 ลูก จาก 15 นัด ทำให้ยังอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ล่าสุดทัพ ''นกใหญ่พิฆาต'' ตกเป็นข่าวลือว่าจะมีการดึงหัวหอกรายใหม่เข้ามาในเลกสอง
  • หวดสนั่น!กิเลนผยองยกพลบุกอยุธยาบอลช้างเอฟเอ
    อยุธยาแตก!ศึกลูกหนังช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย หวดสนั่นพร้อมกันทุกคู่ วันพุธที่ 15 มิ.ย. นี้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีกบุกเยือนอยุธยา วอริเออร์ ขณะที่ไทยลีกเจอกันเองอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ปะทะแข้งกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่วนราชนาวี งานไม่ง่ายรับมือการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงแห่งศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ฟากแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูบปากเปิดรังเจอทีมบอลถ้วย เตะแบบแพ้คัดออก หากเสมอกันใน 90 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังไม่มีผู้ชนะต้องยิงจุดโทษตัดสิน
  • ช้างมอบ100ล้านเข้ากองทุนไปบอลโลก
    เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ทปาร์ค พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และนักเตะชุดคว้าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เดินทางเข้าพบคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณ "ช้าง"ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »