ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์จืด!บาเลนเซียปัดขายโกเมส

สิงห์บลูส์จืด!บาเลนเซียปัดขายโกเมส

Posted 16/06/2016 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ดาวดัง บาเลนเซีย เมื่อข้อเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปทาบทามถูกปัดกลับมาเรียบร้อย คาด "ไอ้ค้างคาว" ต้องการไม่ต่ำกว่า 42 ล้านปอนด์

บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,568 ล้านบาท) ที่ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว อันเดร โกเมส กองกลางคนเก่งชาวโปรตุกีส เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา จนเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "ไอ้ค้างคาว" ได้ปัดข้อเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ จาก "สิงห์บลูส์" เรียบร้อย เนื่องจากพวกเขาจะปล่อยนักเตะรายนี้ในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,058 ล้านบาท)

ทั้งนี้ โกเมส ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติโปรตุเกส ในเกมที่เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 ศึก ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,สิงห์สนซิวซิสโซโก้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เชลซี คิดที่จะเดินแผนล่า มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยอมรับเองว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สิงห์-เรือจ้องโบนุชชี่หลังฟอร์มแจ่มในยูโร
    หลังทำผลงานได้ดีจนช่วยให้ อิตาลี ชนะ เบลเยียม 2-0 ใน ยูโร 2016 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส ก็เนื้อหอมขึ้นมาทันที เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมลุ้นคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • เชลซีใจป้ำ!ขอทุ่ม60ล้านป.คว้าปาเยต
    ขอสวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้งสำหรับ เชลซี ล่าสุดพร้อมประเคนถึง 60 ล้านปอนด์ ขอคว้า ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ หลังจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูใน ยูโร 2016 นัดเปิดสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »