ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมีขาวส่อโดนลงโทษหลังแฟนบอลจุดพลุในสนาม

หมีขาวส่อโดนลงโทษหลังแฟนบอลจุดพลุในสนาม

Posted 16/06/2016 by siamsport

ยูฟ่า เผย รัสเซีย จะถูกลงโทษหากมีการทำรายงานเรื่องแฟนบอลจุดพลุในสนาม ในเกมแพ้ สโลวะเกีย 1-2 วันพุธที่ผ่านมา เข้ามาถึงสหพันธ์ฯ แต่บทลงโทษไม่ได้หนักพอทำให้ทีม "หมีขาว" โดนตัดออกจากการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทในสนาม

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกแถลงว่าทีมชาติรัสเซีย จะถูกลงโทษเพิ่มเติมหากมีรายงานเกี่ยวกับการจุดพลุไฟในสนามของแฟนบอลพวกเขาในเกมแพ้ สโลวะเกีย 1-2 ศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบแรก กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ไม่มีผลทำให้พวกเขาต้องถูกตัดสิทธิออกจากการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาท ไม่ใช่การจุดพลุ

รัสเซีย ถูก ยูฟ่า คาดโทษแล้วว่าจะโดนตะเพิดออกจากการแข่งขัน ถ้าหากก่อเหตุทะเลาะวิวาทในสนามอีก จากกรณีก่อเหตุวิวาท และทำร้ายกองเชียร์ทีมอังกฤษระหว่างเกมยูโร 2016 นัดแรก กลุ่ม บี ที่เสมอกัน 1-1 ที่สนามสต๊าด เวโลโดรม

ล่าสุดแฟนบอล "หมีขาว" ก่อเรื่องอีก เมื่อมีแฟนบอลจุดพลุสว่างวาบขึ้นมาตอนที่ เดนิส กลูชาคอฟ ยิงประตูตีไข่แตกท้ายเกม แต่ ยูฟ่า ก็บอกว่า บทลงโทษมันละส่วนกัน ไม่ได้มีผลทำให้ รัสเซีย โดนตัดสิทธิแต่อย่างใด

"การลงโทษแบน รัสเซีย เกี่ยวพันกับการทะเลาะวิวาท ส่วนพลุไฟนั้น ถ้าหากมีการรายงานก็จะเป็นบทลงโทษที่แยกต่างหากออกไป" โฆษกยูฟ่า กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเยตโวตราไก่ชนะได้ทุกนาทีของเกม
    ดิมิทรี ปาเยต กองกลางฟอร์มจัดจ้านทีมชาติฝรั่งเศส โวลั่นทีม "ตราไก่" ชนะได้ทุกนาที ตราบใดที่ยังไม่หมดเวลา หลังคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้ายสองนัดซ้อนใน ยูโร 2016 โดยล่าสุดไล่บดบี้จนยิง แอลเบเนีย 2 ลูกในนาทีสุดท้าย และช่วงทดเจ็บ เข้ารอบน็อกเอาท์เรียบร้อย
  • สุดยอดแว็กส์แห่งศึก ยูโร 2016
    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย เริ่มต้นขึ้นแล้ว แฟนบอลทุกท่านคงได้เชียร์กันอย่างสนุกเหมือนเดิมแน่นอน เพราะทุกทีมต่างขนสุดยอดนักเตะมาร่วมทำศึกกันอย่างคึกคัก
  • สองสาวขอปลอบใจแฟนแอลเบเนียหลังเล่นดีแต่ไม่มีแต้ม!!!
    สองสาวแฟนบอลแอบเบเนียขอเป็นตัวแทนปลอบใจสาวกที่ตามเชียร์ทีมอย่างเต็มที่หลังลงเล่นไปสองเกมแต่ยังไม่มีแต้มทั้งที่นักเตะเล่นกันได้ดีแต่ยิงไม่ได้กันเอง....เหลืออีกนัดเชื่อว่าเธอยังมาเชียร์ติดขอบสนามเหมือนเดิมแน่นอนถ้าเราเจอเราจะเก็บภาพมาฝากอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »